Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp

Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo là cặp sao nhí nổi danh bậc nhất xứ Hàn. Cả hai cũng là bảo chứng cho sức hấp dẫn của một bộ phim.

Trong một cuộc điều tra của Insight Korea mới đây, Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo đã được khán giả lựa chọn là "Cặp đôi có 'phản ứng hóa học' tuyệt vời mà người hâm mộ muốn hợp tác một lần nữa".

Theo đó, hầu hết khán giả đều yêu thích sự tương tác dễ thương giữa hai sao nhí đình đám Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo, cũng như sự phù hợp hoàn hảo từ ngoại hình cho tới khả năng diễn xuất.

Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-1
Cư dân mạng đồng loạt mong muốn Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp

Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-2
Họ là cặp sao nhí huyền thoại 

Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo từng hợp tác trong hai bộ phim truyền hình Iljimae năm 2008 và Moon Embracing the Sun năm 2012.. Cả hai bộ phim đều thành công vang dội, đưa tên tuổi của Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo nổi tiếng khắp Châu Á.

Cũng theo trang thông tin WomenSense đăng tải vào ngày 8/4/2020, Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tiếp tục được bình chọn là "Cặp đôi sao nhí huyền thoại nên tái hợp".

Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-3Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-4
Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng đã phủ nhận

Có thể thấy dù 8 năm đã trôi qua, song hai sao nhí một thời vẫn là biểu tượng khó thay thế trong lòng khán giả yêu thích drama Hàn. 

Hiện tại cả Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo đều đã trưởng thành và tham gia vào nhiều vai diễn độc đáo, đa dạng hơn. Tuy nhiên với cái bóng quá lớn hồi còn nhỏ, cả hai chưa thể thoát khỏi hình tượng ngọt ngào, dễ mến đã in sâu trong tâm trí công chúng.

Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-5Sau 8 năm đằng đẵng, khán giả vẫn chờ đợi Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo tái hợp-6
Kim Yoo Jung sinh năm 1999, được mệnh danh là sao nhí xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, Yeo Jin Goo sinh năm 1997, mới đây anh gây chú ý trong bộ phim "Hotel De Luna"

Người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bộ phim tình cảm học đường lãng mạn với sự tái hợp của cặp đôi Kim Yoo Jung - Yeo Jin Goo.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-cho-doi-kim-yoo-jung-va-yeo-jin-goo-tai-hop-n-218910.html

Yeo Jin Goo Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao