Khán giả cười ra nước mắt khi xem MV kỳ quặc của Ngọc Sơn

Thực hiện MV cho ca khúc nổi tiếng "Something Just Like This", Ngọc Sơn khiến khán giả khó hiểu khi đóng vai siêu anh hùng.

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn tuyên bố sẽ thực hiện các sản phẩm âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế. MV mở đầu cho chuỗi sản phẩm là Something Just Like This. Thực tế, MV này được nam ca sĩ giới thiệu từ tháng 5, nhưng gần đây được dân mạng chia sẻ rầm rộ cùng nhiều bình luận hài hước.

Bản hit đình đám của The Chainsmokers và Coldplay được đánh giá ngọt ngào như một bản tình ca, có thể làm tan chảy những con tim đang yêu. Tuy nhiên, khi thực hiện MV cho bản hit này, "ông hoàng nhạc sến" đã thể hiện tinh thần trái ngược hoàn toàn, khiến người xem không thể nhịn được cười.

Khán giả cười ra nước mắt khi xem MV kỳ quặc của Ngọc Sơn-1
Ngọc Sơn hóa thân thành siêu anh hùng trong MV.

Bỏ qua giọng hát, nam ca sĩ khiến người xem khó hiểu khi xem MV. Anh đóng vai siêu anh hùng, lúc lại mặc áo thú, hát và nhảy hồn nhiên như thể hiện một ca khúc dành cho thiếu nhi. Các vũ công đứng xung quanh lại hóa trang thành Spider-Man và các con thú bông, nhảy múa loạn xạ. Lý giải cho việc hóa thân thành nhân vật Doctor Strange, Ngọc Sơn từng chia sẻ: "Nhân vật này có trí tuệ, sự thông thái và điềm tĩnh nhưng cũng đầy sức mạnh vì thế sẽ đem lại sự thích thú cho khán giả".

Một MV được nam ca sĩ giới thiệu mang đẳng cấp quốc tế nhưng bị khán giả nhận xét có cách quay và dàn dựng nghiệp dư như sản xuất từ thập niên 1990. Toàn bộ hình ảnh của MV đều thực hiện sơ sài trong studio. Phông nền trong các cảnh quay, người xem có thể bắt gặp ở một số chương trình văn nghệ quần chúng.

Khán giả cười ra nước mắt khi xem MV kỳ quặc của Ngọc Sơn-2
Khán giả khó hiểu khi xem MV của Ngọc Sơn.

Ngoài ra, các phân cảnh trong MV nối ghép nhau một cách "vô tư", dường như không cần tuân theo bất cứ ý tưởng nào. Thỉnh thoảng, những dòng chữ đầy màu sắc bung giữa màn hình. Vì vậy xem MV của Ngọc Sơn một số người tưởng mình đang xem một clip dành cho thiếu nhi.

"Không biết The Chainsmokers mà nghe được MV này thì sao nhỉ?" hay "Tôi vừa xem cái gì thế này?"..., đó là những bình luận của mọi người về MV của Ngọc Sơn. Nhiều khán giả cảm thán không hiểu ý tưởng của MV.

Something Just Like This là MV đầu tay của Ngọc Sơn sau rất nhiều album phát hành thành công. Thể hiện một ca khúc nước ngoài, nam ca sĩ muốn chứng tỏ anh không chỉ hát tốt Bolero. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nam ca sĩ sẽ có một sản phẩm ấn tượng, xứng tầm với tên tuổi và vị trí của anh trong Vpop. Tiếc thay, Ngọc Sơn khiến khán giả vừa tiếc vừa cười ra nước mắt về một MV ngộ nghĩnh đến không tưởng.

Theo Zing


Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất