Khán giả đòi 'đốt rễ, chặt cành' không xem 'Cây Táo Nở Hoa' vì rối rắm

Đã đi đến tập 45 nhưng "Cây Táo Nở Hoa" vẫn không ngừng gây ức chế cho người xem. Nhiều người quyết định bỏ không theo dõi nữa.

Cây Táo Nở Hoa là một trong những phim truyền hình được khán giả quan tâm trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh lời khen ngợi diễn xuất chân thật, xúc động của dàn diễn viên Thái Hòa, Hồng Ánh... có không ít ý kiến về kịch bản dài lê thê, chi tiết vô lý của bộ phim.

Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-1

Dù có số lượt xem cùng lúc (CCU) trên YouTube cao và tăng dần đều theo mỗi tập nhưng khán giả cho rằng lượt xem nhiều chưa chắc là do nội dung hay, chỉ là muốn "hóng" xem liệu tập này có điều gì tươi vui chưa hay vẫn quanh quẩn các bi kịch không lối thoát. 

Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-2Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-3Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-4Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-5Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-6Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-7Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-8Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-9
Các nhân vật trong phim từ dàn chính đều phụ đều đã bật khóc 

So với bản gốc 30 tập của Hàn Quốc, Cây Táo Nở Hoa bản Việt gia tăng thời lượng lên tới 80 tập. Có vẻ như bộ phim đang đi vào vết xe đổ của Gạo Nếp Gạo Tẻ khi càng kéo dài càng bị chê dở. Tuyến nhân vật trong phim thực sự làm người xem không chịu nổi với sự lặp lại, gây nhàm chán.

Trong các hội nhóm yêu phim, Cây Táo Nở Hoa vẫn nhận được nhiều bình luận, nhưng hầu hết chỉ muốn "đốt" hoặc "chặt" luôn cây táo vì các nhân vật trong phim cũng đã khóc hết nước mắt rồi. Nhiều người quyết định bỏ phim giữa chừng, không theo dõi nữa.

Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-10Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-11Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-12Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-13Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-14Khán giả đòi đốt rễ, chặt cành không xem Cây Táo Nở Hoa vì rối rắm-15
Người xem đã mất dần kiên nhẫn 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-doi-dot-cay-tao-trong-cay-tao-no-hoa-n-269527.html

Cây Táo Nở Hoa phim việt nam

Tin tức mới nhất