Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính 'Mùa Hoa Tìm Lại'

Sau những tập phim "Mùa Hoa Tìm Lại" lên sóng, nhiều khán giả đồng lòng đòi đạo diễn đổi tên nhân vật chính do Thanh Hương thủ vai.

Không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng Mùa Hoa Tìm Lại đã gây sốt ngay từ khi lên sóng với mức nhiệt ngày càng tăng cao theo diễn biến phim.

Bộ phim khiến khán giả "không thể bỏ tập nào" bởi nội dung rất đời và dàn diễn viên nhập vai. Từ câu chuyện, bối cảnh, tình tiết đến nhân vật đều rất tự nhiên, khiến mỗi người xem đều cảm thấy gần gũi như bên ngoài cuộc sống đời thường.

Lên sóng được 14 tập, số phận của nhân vật nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại - Lệ (Thanh Hương) - bị đẩy lên đỉnh điểm của sự bất hạnh. Lệ lớn lên không có bố mẹ, phải sống với bà trong sự thờ ơ của chú thím và còn phải chịu điều tiếng khi có người mẹ theo trai.

Sóng gió ập đến khi cô nữ sinh năm ấy bị vu cho tội ăn trộm và bị tung ảnh nhạy cảm trong quán karaoke lên mạng - điều quá khủng khiếp ở làng quê thời bấy giờ. Không chịu nổi trước miệng lưỡi, sự khinh bỉ của người làng, Lệ phải bỏ làng ra đi.

Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại-1

Những tưởng quá khứ 10 năm trước đã quá khắc nghiệt với Lệ nhưng từ khi trở về làng, cô chưa khi nào được sống thực sự yên bình như mong muốn của cô. Cao trào là khi cô vừa có được tình yêu chân thành của Việt - mối tình lỡ dở 10 năm trước - thì bí mật cô từng đi đẻ thuê khi ở thành phố đã bị bại lộ...

Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại-2Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại-3Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại-4

Trước những sóng gió cuộc đời ập đến liên tiếp, Lệ dù có kiên cường, mạnh mẽ đến mấy nhưng cũng phải vật vã một mình chống chọi. Chứng kiến nhân vật chính bị vùi dập trong sự trớ trêu của số phận, khán giả khóc cạn nước mắt thương Lệ.

Sau những tập gần đây, đông đảo khán giả cùng lên tiếng "đòi" đổi tên cho nữ chính, vì cho rằng cái tên Lệ đã khiến cô phải rơi nước mắt quá nhiều. Diễn viên Hương Giang - người thủ vai Tuyết trong phim - cũng dí dỏm khuyên bạn diễn: "Thôi đổi tên đi!"...

Khán giả đồng loạt đòi đổi tên nữ chính Mùa Hoa Tìm Lại-5
Một số trong rất nhiều bình luận của người xem cho biết đã khóc cùng Lệ, thương Lệ.

Cùng đón xem những tập tiếp theo phim Mùa Hoa Tìm Lại phát sóng vào 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3!

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/vi-sao-fan-dong-loat-doi-doi-ten-nu-chinh-mua-hoa-tim-lai-20210624172441205.htm

Mùa Hoa Tìm Lại phim việt nam

Tin tức mới nhất