Khán giả 'khai quật' hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương

Hình ảnh Châu (Quốc Trường) trong phim "Trả Giá" khiến khán giả bất ngờ khi ăn mặc "hai lúa", da đen, tóc vuốt ngược, kém đẹp hơn hẳn Vũ trong Về Nhà Đi Con.

Sau khi Về Nhà Đi Con kết thúc, khán giả thi nhau "khai quật" những bộ phim cũ của dàn diễn viên để vơi đi nỗi nhớ Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh), Hân (Ánh Dương)... Mới đây, những hình ảnh của Quốc Trường trong bộ phim Trả Giá đóng cặp với Nhã Phương khiến cư dân mạng rất bất ngờ.

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-1

Bởi tạo hình nhân vật Châu của anh khá "hai lúa", làn da đen cùng mái tóc vuốt ngược khiến anh trông già đi cả chục tuổi. So với tạo hình của Quốc Trường trong vai Vũ ở Về Nhà Đi Con, nhan sắc xưa và nay của anh có thể nói là cách nhau "một trời một vực". Nhiều người phải cảm thán đúng là “Cái răng, cái tóc là góc con người”. 

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-2
Châu...
Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-3
... và Vũ có cách biệt nhan sắc khá lớn. 

Trong phim Trả Giá, Châu vốn là một chàng trai lạnh lùng, sống khép kín và quen được bảo bọc. Anh luôn tôn thờ cha, tự hào về gia đình hoàn hảo và luôn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời.

Khánh (Nhã Phương) lại là một cô bé mồ côi cha mẹ khi mới được 7 tuổi. Cô từng có thời gian là trẻ bụi đời, không nơi nương tựa. Sau đó, cô được nhận vào nuôi dưỡng trong nhóm trẻ do Thành Đoàn phụ trách, được ăn học tử tế. Cô luôn nuôi lý tưởng phục vụ cộng đồng, tích cực hoạt động Đoàn, giúp đỡ trẻ em nghèo khó.

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-4

Lần đầu tiên gặp mặt, Khánh cứ ngỡ Châu là kẻ trộm nên đã có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về nhau. Sau một thời gian cùng Khánh tham gia các hoạt động xã hội, từ việc khó chịu, Châu dần có cảm tình với Khánh và hai người yêu nhau.

Lo sợ cho sự an toàn của Khánh, Châu một mực khuyên cô từ bỏ những việc điều tra nguy hiểm nhưng Khánh vẫn quyết tìm ra sự thật.

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-5Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-6

Sau này, Khánh đã vạch trần "bộ mặt thật" của cha Châu. Bị sốc và không có cách nào đối diện với Khánh, Châu quyết định sang Mỹ hoàn tất luận án tiến sĩ. Khi xác định được tình cảm dành cho Khánh trong khoảng thời gian xa nhau, Châu mới quyết định trở về Việt Nam. 

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-7

Tạo hình của Quốc Trường trong bộ phim Trả Giá hơi bị "dừ". Khi loạt hình ảnh trong phim được khán giả "khai quật", nhiều người đã bình luận: "Thời này xấu", "Già như U50", "Chú Trường", "Sao nhìn hơi đểu nhỉ?"...

Nhưng một số khác lại cho rằng chỉ vì cách ăn mặc hơi "hai lúa" và gầy nên không đẹp hút hồn như Vũ "Về Nhà Đi Con" được nhưng Châu không hề xấu. 

Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-8Khán giả khai quật hình ảnh Quốc Trường da đen, tóc vuốt ngược, già chục tuổi hẹn hò Nhã Phương-9

Một số khán giả khác lại tỏ ra rất thích thú vì có thể nhìn thấy được quá trình trưởng thành, cống hiến và phát triển của diễn viên mình yêu thích. Bất kể quá khứ trông như thế nào thì hiện tại Quốc Trường vẫn là soái ca quốc dân và anh đã "lột xác ngoạn mục" để có được thành công hiện tại. Với sức hút quá lớn của Về Nhà Đi Con, chắc hẳn sẽ còn rất nhiều bộ phim cũ, vai diễn cũ được khán giả tích cực tìm lại trong thời gian tới. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Quốc Trường Nhã Phương

Tin tức mới nhất