Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi

Sau khi đăng hình kết chương trình Táo Quân, Vân Dung đã nhận được nhiều câu hỏi của người hâm mộ về việc "thật sự sẽ không có Công Lý hay Xuân Bắc tham gia?".

Táo Quân 2022 đã ghi hình không khán giả vào ngày 15 - 16/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô. Chương trình đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên MXH do có sự thay đổi nhân sự.

Cụ thể 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý được thay thế bởi 2 diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam. Ngoài ra, MC Thảo Vân cũng không xuất hiện để chúc Tết khán giả như mọi năm do format chương trình thay đổi.

Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-1

Mới đây Vân Dung đã đăng tải hình kết chương trình Táo Quân cùng dòng trạng thái đầy tâm sự. Cô chia sẻ sau bao ngày đêm lăn lộn tập luyện cùng nhau, anh em chia ngọt sẻ bùi từng hộp cơm đoàn, từng quả táo, từng chai nước, cùng nhau trải nghiệm từng đợt test covid, cuối cùng cả đoàn cũng đã quay xong Táo Quân.

Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-2

Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-3

Nữ nghệ sĩ nhận định Táo Quân năm nay rất đặc biệt, với nhiều sự mới mẻ, tạo nên sự hài hước tươi mới, kết hợp với sự thâm thúy chiêm nghiệm cuộc đời đầy suy ngẫm, tất cả cùng tạo nên một tác phẩm chắc chắn sẽ không phụ lòng người hâm mộ.

Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-4

Với 19 năm gắn bó, vô vàn kỷ niệm, đầy ắp yêu thương, Vân Dung chia sẻ bản thân luôn tự hào về vai diễn của mình và luôn cố gắng hết sức để cống hiến một phần nhỏ bé trọn vẹn cho Táo Quân.

Dưới bài viết nhiều khán giả bình luận mong chờ tới đêm giao thừa để được xem chương trình. Bên cạnh đó vẫn có người nhìn hình không thấy sự có mặt của Công Lý và Xuân Bắc, không tin là cả 2 không xuất hiện nên "réo" hỏi Vân Dung. 

Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-5Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-6Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-7Khán giả không tin Công Lý và Xuân Bắc vắng mặt, Vân Dung bị réo hỏi-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-khong-tin-cong-ly-va-xuan-bac-vang-mat-van-dung-bi-reo-hoi-n-293136.html

Táo quân Vân Dung Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất