Khán giả lo Lady Gaga hết thời nếu tiếp tục diễn ở Las Vegas

Ngày 14/6, Lady Gaga tuyên bố sẽ kéo dài show diễn tại Las Vegas thêm 2 năm. Người hâm mộ lo lắng việc này sẽ làm hỏng sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Trong vài năm gần đây, người hâm mộ đã trở nên quen thuộc với khái niệm show diễn định cư (residency show). Khác với các chuyến lưu diễn buộc nghệ sĩ phải di chuyển khắp nơi trên thế giới, show diễn định cư được tổ chức cố định tại một địa điểm duy nhất trong thời gian dài.

Lady Gaga là một trong số ít các nghệ sĩ sở hữu show diễn định cư hút khách. Trước đó, vào năm 2017, nữ ca sĩ đã ký hợp đồng biểu diễn show định cư tại MGM Park Theater - nhà hát thuộc khách sạn nghỉ dưỡng Monte Carlo, Las Vegas, Mỹ.

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu USD và có hiệu lực tới tháng 11/2019. Theo cam kết, trong 2 năm, Lady Gaga phải hoàn thành 74 đêm diễn tại địa điểm này.

Khán giả lo Lady Gaga hết thời nếu tiếp tục diễn ở Las Vegas-1
Lady Gaga đã ký hợp đồng biểu diễn định cư tại Las Vegas từ năm 2017.

Mới đây, ngày 14/6, trong đêm diễn thuộc khuôn khổ show Enigma, Lady Gaga bất ngờ tuyên bố cô sẽ ở lại Las Vegas thêm 2 năm. Ngoài ra, có nguồn tin khẳng định nữ ca sĩ đã nhận thêm 100 triệu USD để kéo dài show định cư tới năm 2021.

Trước thông tin trên, người hâm mộ của giọng ca Shallow tỏ ra khá bất ngờ và đưa ra nhiều phản ứng trái chiều.

Một số ý kiến đồng tình với quyết định kéo dài show định cư Enigma của Gaga. Nhóm người này cho rằng nữ ca sĩ cần đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Những năm gần đây, giọng ca người Mỹ mắc phải hội chứng đau cơ xơ hóa và một số chấn thương khác khiến cơ thể cô suy yếu, không đủ sức đảm đương lịch trình biểu diễn vòng quanh thế giới.

Tuy nhiên những người phản đối việc kéo dài show chia sẻ quan điểm ở lại Las Vegas sẽ khiến sự nghiệp của Lady Gaga tàn lụi.

Thực tế, show định cư diễn ra tại Las Vegas thường chỉ dành cho các nghệ sĩ đã qua thời kỳ đỉnh cao. Họ chọn ở lại thành phố ăn chơi nức tiếng của Mỹ và biểu diễn phục vụ lượng khán giả cố định thay vì rong ruổi khắp nơi để lưu diễn. Một số tên tuổi từng mở show định cư tại Las Vegas có thể kể đến  Mariah Carey, Britney Spears, Jennifer Lopez, Backstreet Boys…

Khán giả lo Lady Gaga hết thời nếu tiếp tục diễn ở Las Vegas-2
Thông tin nữ ca sĩ sẽ kéo dài show định cư Enigma thêm 2 năm gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Vì vậy, không ít người tin rằng "cố thủ" tại thành phố này đồng nghĩa với việc Lady Gaga thừa nhận bản thân đã hết thời. Giọng ca 33 tuổi vừa vụt sáng trở lại với vai diễn trong bộ phim điện ảnh A Star Is Born. Nhờ tác phẩm này, Gaga đã tìm lại được danh tiếng đang nguội dần từ thời Born This Way (2011).

"Chúng tôi sẽ vờ như chưa nghe thấy cô ấy tuyên bố điều gì", "Như thể fan châu Á và châu Âu không còn hít thở chung bầu không khí với Gaga từ năm 2012", "Cô ấy cũng không ghé qua New Zealand từ năm 2012", "Quá điên rồ"... là những lời phàn nàn của khán giả về thông tin kéo dài show định cư của Gaga.

Người hâm mộ cho rằng cô nên tận dụng thời điểm này để ra mắt đĩa nhạc mới và tổ chức lưu diễn phục vụ khán giả thế giới thay vì "chôn chân" tại khu nghỉ dưỡng ở khu ăn chơi nước Mỹ.

Theo Zing


lady gaga

Tin tức mới nhất