Khán giả miền Tây nô nức đi gặp "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

(2Sao) - Xuất hiện trong buổi giao lưu tại Cần Thơ, "Người đẹp Tây Đô" khiến khán giả vui sướng khi được gặp thần tượng ngoài đời.

Tối 20/10, Việt Trinh cùng đoàn phim ‘Trót yêu..." tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ khán giả hâm mộ tại một trung tâm thương mại ở Cần Thơ.

Ngoài sự góp mặt của những nhân vật làm nên thành công của bộ phim như đạo diễn Châu Thổ, diễn viên Việt Trinh, Đức Hải, sự kiện còn có các khách mời như ca sĩ Quang Đại, Bạch Lan, Ôn Bích Hằng, Quách Tuấn Du và diễn viên Mỹ Dung. Hàng trăm khán giả đã nô nức đến buổi giao lưu để có cơ hội gặp trực tiếp "Người đẹp Tây Đô" và được nghe cô cùng đoàn phim chia sẻ về hậu trường quay "Trót yêu...".






Xuất hiện trong chiếc áo dài truyền thống, "Người đẹp Tây Đô" khoe được nét xinh đẹp đằm thắm và nhanh chóng trở thành  tâm điểm thu hút sự quan tâm của khán giả. Dù trước thời điểm giao lưu, trời mưa rất to nhưng rất đông người hâm mộ vẫn có mặt từ rất sớm để chờ đợi cô.




Nhiều câu chuyện hậu trường đã được bộ ba đạo diễn Châu Thổ, Việt Trinh, Đức Hải bật mí. Riêng nhà biên kịch – đạo diễn Châu Thổ tiết lộ Việt Trinh và Đức Hải từng có ý thích nhau và thường xuyên nhắn tin hẹn hò nhau sau khi đóng xong bộ phim "Câu chuyện cuối mùa thu". Tuy không thành người yêu, nhưng họ sớm trở thành bạn tốt và rất ăn ý trong công việc. Đây cũng là một lý do mà đạo diễn Châu Thổ quyết định mời cả hai cùng kết hợp trở lại trong "Trót yêu…".






Càng về cuối chương trình, lượng khán giả hay tin nữ diễn viên nổi tiếng có mặt ở Cần Thơ, nên kéo đến càng đông, kín cả trung tâm thương mại. Không chỉ khán giả lớn tuổi mà các fan nhí cũng tìm mọi cách lên tận sân khấu tặng hoa cho "Nữ hoàng phim bi".




Việt Trinh chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ trước tình cảm khán giả Cần Thơ dành cho mình cũng như phim “Trót yêu…”. Tôi không ngờ sau bao nhiêu năm quy ẩn, khán giả vẫn nhớ và ủng hộ nhiều như vậy".

Nữ diễn viên và ê-kíp còn gây bất ngờ cho người yêu điện ảnh khi "đột nhập" vào một phòng chiếu mà không báo trước, khiến khán giả ùa lên sung sướng. Nhiều khán giả còn khoe với Việt Trinh và đạo diễn Châu Thổ rằng họ đã khóc hết nước mắt khi xem những đoạn cuối của phim. Một fan còn khoe đã xem đến 2 lần mà lần nào cũng không kiềm được nước mắt.




"Trót yêu…” đánh dấu sự trở lại của Việt Trinh với màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng. Phim do cô đồng đạo diễn với nhà biên kịch - đạo diễn nổi tiếng Châu Thổ. Bộ phim tình cảm lãng mạn ra mắt từ ngày 16/10 và đang được nhận xét là "món ăn tinh thần thú vị" cho khán giả Việt giữa hằng hà các bộ phim hài, hành động.




Phim xoay quanh mối tình tay ba của Huy (Đức Hải đóng), Vy (Việt Trinh đóng) và Uyên ( Khánh My đóng). 90 phút ngồi trong rạp là 90 phút khán giả sẽ được đắm mình theo cảm xúc của nữ chính, những uất nghẹn, những tù túng mà cô phải gánh chịu khi biết chồng mình có người thứ 3 mà vẫn phải căm lặng, nén nỗi đau vào lòng.

Vy đã cá cược hạnh phúc đời mình bằng 30 ngày ngắn ngủi hy vọng níu kéo trái tim người chồng phản bội quay về. Mô típ nhân vật nữ chính nỗ lực đi tìm hạnh phúc thường khiến khán giả xúc động và lần này Châu Thổ đã khéo léo xây dựng mô típ người phụ nữ cố giữ lấy hạnh phúc khi nó từng nằm trong tay.




Là những đạo diễn nữ hiếm hoi của làng phim Việt, lại khai thác chủ đề về người phụ nữ, Châu Thổ - Việt Trinh tự tin vào vốn sống của mình, cũng như cách họ hiểu phụ nữ, để mang đến cho khán giả một bộ phim giàu cảm xúc. Rất nhiều nghệ sĩ và giới truyền thông khi xem xong đã có cùng nhận định, đây là bộ phim tình cảm gia đình rất hay, xem bộ phim ngoài việc thưởng thức nghệ thuật, còn là lúc khán giả lắng lòng nhìn về cuộc sống và những sóng gió mà mình có thể gặp ở ngoài đời.

Đỗ An
Ảnh: Thắng Đặng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất