Khán giả ném đồ trúng mặt Youngjae (GOT7)

Thành viên Youngjae của nhóm GOT7 không thể tiếp tục biểu diễn khi bị một khán giả ném đồ vật trúng mặt. Đoạn clip này đang gây ra làn sóng bất bình trên mạng xã hội.

Chiều 7/5, Apple Daily đăng tải đoạn clip ghi lại sự cố của thành viên Youngjae (GOT7) trong đêm diễn tại Seoul mới đây. Apple Daily cho biết Youngjae đã ôm mặt đau đớn và không thể tiếp tục hát sau khi bị một khán giả ném vật thể lạ lên sân khấu.

Khoảnh khắc xảy ra sự cố là lúc Youngjae dừng lại vẫy tay chào khán giả. Ngay lúc này, phía dưới khán giả đã ném đồ lên sân khấu. Không may, vật này trúng mặt nam ca sĩ của GOT7 khiến anh bị thương.


Nam ca sĩ đã ôm mặt rất lâu trên sân khấu.

Anh ấy lùi hẳn về phía sau, ôm mặt và không thể tiếp tục hát”, Apple Daily  cho biết. Buổi biểu diễn sau đó phải tạm dừng.

Trên mạng xã hội các nước châu Á, công chúng rất bất bình. “Thật không thể chấp nhận. Những khán giả ở Seoul không hiểu điều đó nguy hiểm như thế nào ư? Ca sĩ đã bị thương và họ vẫn nhởn nhơ”, một khán giả từ Hong Kong bức xúc.

Tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Chuyện gì xảy ra với khán giả thế. Các bạn xem ca nhạc hay cố ý đánh nhau?”, khán giả tới từ Thượng Hải bình luận.

Trên Twitter, một fan GOT7 người Thái Lan tức giận: “Họ nên ngừng việc ném những thứ ngu ngốc lên sân khấu. Tôi đã thấy anh ấy bị thương”.

Tại Hàn Quốc, trong các đêm nhạc được chú ý, người hâm mộ thương mang theo nhiều đồ dùng cổ vũ như mũ, đèn sáng hoặc cả quạt in hình thần tượng. Không ít lần, các nghệ sĩ gặp họa vì sự quá khích của các fan khi họ sẵn sàng ném tất cả những gì có trong tay lên sân khấu.

Theo Zing


Got7

Tin tức mới nhất