Khán giả ngất ngây khi nghe Ngô Kiến Huy song ca ngọt lịm cùng 'hot boy kẹo kéo'

Phần song ca của Ngô Kiến Huy và anh chàng hot boy kẹo kéo khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự ăn ý.

Tập 1 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng đã “gây bão” khi nhanh chóng lọt top 1 Trending YouTube. Nối tiếp sự thành công đó, tập 2 hứa hẹn sẽ “hot” không kém với hai ca sĩ khách mời siêu “lầy lội”: Phương Thanh và Ngô Kiến Huy. Ban bình luận ở tập này là “thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm và diễn viên hài Minh Dự.

Cuối cùng, ở vòng song ca cùng hai ca sĩ khách mời, Phương Thanh chọn thí sinh đeo mặt nạ ở vị trí số 3. Ngô Kiến Huy sau 2 lần “lỡ dại” chọn nhầm thí sinh thì anh chàng quyết tâm “phục thù” với sự lựa chọn số 7.

Khán giả ngất ngây khi nghe Ngô Kiến Huy song ca ngọt lịm cùng hot boy kẹo kéo-1

Sau tất cả, “con mắt nhà nghề” của Ngô Kiến Huy đã có tác dụng ở vòng cuối cùng này. Đặc biệt, thí sinh đeo mặt nạ không ai khác chính là “hot boy kẹo kéo” nổi tiếng trên mạng Bùi Vĩnh Phúc. Tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Vĩnh Phúc lại có chất giọng nội lực và trầm ấm. Anh chàng song ca cùng Ngô Kiến Huy bài hát Để anh một mình vô cùng ăn ý.


Phần trình diễn ăn ý của Ngô Kiến Huy và hotboy kẹo kéo

Ở một diễn biến khác, Phương Thanh “chơi lầy” tới bến khi quyết định chọn đại thí sinh hát dở để khuấy động sân khấu và dành cho khán giả những giây phút giải trí vui nhộn.

“Chị đại” Phương Thanh song ca cùng Chí Hải – chàng trai 19 tuổi đến từ Đồng Tháp. Với bài hát Chia tay trong mưa, nữ ca sĩ tỏ vẻ lo lắng và hoang mang trước thềm hát cùng “giọng ca bí ẩn” này đến nỗi cô đã trật nhịp vì quá tập trung quan sát thí sinh. 


Phương Thanh hoang mang trước giọng ca của anh chàng đến từ Đồng Tháp

Khán giả ngất ngây khi nghe Ngô Kiến Huy song ca ngọt lịm cùng hot boy kẹo kéo-2

Đúng như sự lo lắng, đằng sau sự điển trai, thư sinh của Chí Hải là một giọng hát dở tệ. Tuy nhiên, Phương Thanh cảm thấy vui vì đã “cháy” hết mình trong tiết mục này.

Kết quả, hai thí sinh ở vòng cuối cùng nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng là Vĩnh Phúc và Chí Hải. Với sự lựa chọn “hên” ở vòng Lộ Diện, Ngô Kiến Huy “hốt” ngay 50 triệu đồng. Kém may mắn hơn đàn em, Phương Thanh ra về tay trắng trong sự tiếc nuối của khán giả.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-ngo-kien-huy-hat-cung-hotboy-keo-keo-n-192004.html

Giọng ải giọng ai Phương Thanh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao