Khán giả Philippines phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Siêu quốc gia

Nhiều khán giả tràn vào trang chủ Hoa hậu Siêu quốc gia để thể hiện sự phẫn nộ sau khi người đẹp Philippines - Pauline Amelinckx chỉ giành ngôi Á hậu 1.

Rạng sáng 15/7 theo giờ Việt Nam đã diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tại Ba Lan. Chung cuộc, người đẹp Ecuador - Andrea Aguilera đã vượt qua 65 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Philippines - Pauline Amelinckx.

Sau đêm chung kết, kết quả cuộc thi nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các fan sắc đẹp. Nhiều người cho rằng Andrea Aguilera xứng đáng đăng quang vì nhan sắc, kỹ năng nổi trội. Trước đó, cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Khán giả Philippines phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Siêu quốc gia-1
Khán giả Philippines cho rằng Pauline Amelinckx xứng đáng đăng quang vì cô trả lời ứng xử hay hơn.

Khán giả Philippines phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Siêu quốc gia-2
Chung cuộc, Pauline Amelinckx giành ngôi Á hậu 1 còn người đẹp Ecuador - Andrea Aguilera đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả Philippines vẫn không hài lòng với kết quả này. Họ cho rằng người đẹp Pauline Amelinckx trả lời ứng xử xuất sắc hơn và xứng đáng đăng quang. Nhiều fan Philippines đã tràn vào trang chủ của Hoa hậu Siêu quốc gia để lại biểu tượng phẫn nộ và bình luận thể hiện sự giận dữ.

Trước thái độ của khán giả Philippines, nhiều người cho rằng họ đang thể hiện sự bất mãn một cách quá đà và khuyên người hâm mộ nước này nên tôn trọng kết quả cuộc thi, biết chấp nhận. Nhiều khán giả nhận xét người hâm mộ Philippines đang làm xấu đi hình ảnh của họ trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong khi đó, nhiều khán giả đưa ra lập luận, phân tích rằng Pauline Amelinckx thua kém Andrea Aguilera về nhiều mặt, không chỉ là gương mặt, vóc dáng mà còn ở kỹ năng, kinh nghiệm thi sắc đẹp.

Theo đó, Andrea Aguilera được đánh giá cao vì có gương mặt sắc sảo, hiện đại, body nóng bỏng và kỹ năng trình diễn ấn tượng. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm thi thố khi từng về nhì ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trong khi đó, Pauline Amelinckx nhiều lần bị chê bai trong quá trình tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Nhiều ý kiến cho rằng Pauline Amelinckx có gương mặt xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt, tuy nhiên hình thể lại không đẹp. Khán giả chỉ ra rằng cô có vóc dáng to, thô, thừa cân và vòng eo bánh mỳ.

Vấn đề khán giả bất bình với kết quả các cuộc thi sắc đẹp vốn thường xuyên xảy ra, được cho là thể hiện sự độc hại, kém văn minh của người hâm mộ.

Gần đây nhất, nhiều khán giả Việt cũng miệt thị ngoại hình người đẹp Mỹ - Melony Munro vì cô giành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023.

Nguyên nhân của việc làm này được cho là nhiều người tức giận khi đại diện Việt Nam là Nguyễn Hà Dịu Thảo dừng chân ở vị trí top 11. Nhiều khán giả cho rằng Dịu Thảo mới là người xứng đáng vào top 3 và quay ra miệt thị ngoại hình Melony Munro, gọi cô bằng những từ ngữ như "người cá", "thuỷ quái"...

Thực tế, mỗi cuộc thi sắc đẹp đều có tiêu chí riêng, thay đổi theo từng năm, thậm chí từng ngày. Trong thời đại mới, người đạt ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình, còn có kiến thức, tâm hồn và một số tiêu chí chuyên biệt khác.

Fan Việt nói riêng và fan sắc đẹp nói chung nên học cách biết chấp nhận thất bại khi cử thí sinh tham gia đấu trường quốc tế, có những hành xử đúng mực trên không gian mạng để xây dựng một cộng đồng fan sắc đẹp văn minh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khan-gia-philippines-phan-no-voi-ket-qua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-post1551738.tpo?fbclid=IwAR18bUYYC7k38_3UmEfNst2DgwpOw3GfTLipSDu_awOiWDBnu2TiZJHoDG0

Hoa hậu Siêu quốc gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao