Khán giả 'Phố Trong Làng' bực bội vì tình huống khó hiểu

Người xem bất ngờ vì khi thấy Hoài mang bầu trong khi cô và Hiếu mới đang ở giai đoạn... nắm tay.

Phố Trong Làng đang đi dần đến chặng cuối và ở tập 52 lên sóng tối 10/2, bộ phim tiếp tục tập trung vào cặp đôi phụ được yêu thích là Hoài (Trần Vân) và Hiếu (Duy Hưng).

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng của Trần Vân nhận nhiều lời khen thì khán giả bùng nổ tranh cãi khi Hoài bất ngờ được Ngọc thông báo đã mang bầu 4 tuần.

Trước đó, bản thân Hoài cũng nói với Ngọc rằng mối quan hệ của cô và Hiếu "chả thế nào, đã đâu vào đâu mà cưới với chả xin" và khẳng định không bao giờ có chuyện cô mang thai được.

Ngay khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả lục lại trí nhớ xem tình huống nào cho thấy Hoài và Hiếu đã đi quá giới hạn để dẫn đến việc cô có bầu nhanh chóng như vậy. Bởi trước đó mối quan hệ của họ rất bình thường và chưa đến mức quá sâu sắc. Gần đây nhất, Hiếu đến cửa nhà xin lỗi Hoài giữa đêm sau khi mắng cô nhưng sau đó lại bỏ về chứ không ở lại.

Khán giả Phố Trong Làng bực bội vì tình huống khó hiểu-1

Khán giả Phố Trong Làng bực bội vì tình huống khó hiểu-2
  Trần Vân và Duy Hưng là cặp vai phụ đang được yêu mến trong Phố Trong Làng

Phim Việt dạo này không thấy làm gì đã kêu có bầu; Rõ ràng bảo chưa dám cầm tay mà nay có chửa; Sau Tết cái là Hoài có bầu ngay được; Vừa nắm tay 2 tuần trước mà tối nay đã có bầu, hơi bị nhanh đấy anh Hiếu; Nói chuyện với nhau cũng có bầu; Làm gì bộ phim trước Tết mới yêu nhau, Tết xong là dính bầu bì rồi.... là những bình luận của khán giả. Có người phỏng đoán: "Sau cái vụ hôn đấy họ làm gì thì phim không quay đến".

Tình huống này cũng gây khó hiểu tương tự như chuyện hai nhân vật Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) có bầu trong Hương vị tình thân phát sóng năm ngoái. Khán giả tranh cãi đến mức đại diện VFC phải lên tiếng giải thích rằng không nhất thiết phải đưa cảnh nhạy cảm lên màn ảnh mới dẫn đến việc nhân vật có bầu. Tuy vậy điều này vẫn khiến khán giả vô cùng khó chịu khi xem phim.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/khan-gia-pho-trong-lang-buc-boi-vi-tinh-huong-kho-hieu-814773.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất