Khán giả 'quay xe' khen ngợi vai diễn của Hương Giang trong 'Món quà của cha'

Bản thân Hương Giang cũng từng tiết lộ rằng vai diễn của cô trong phim "Món quà của cha" không phải vai phản diện.

Xuất hiện trong phim Món Quà Của Cha, Hương Giang vào vai Quyên - cô con dâu cả của ông Nhân. Quyên xuất thân trong gia đình giàu có, cô cãi lời mẹ để yêu và lấy Nghĩa (Tuấn Tú) nên gia đình Quyên thường có thái độ không tôn trọng dành cho gia đình ông Nhân.

Bản thân Quyên cũng có không ít lần tỏ thái độ coi thường chồng và gia đình chồng. Quyên thường xuyên bỏ qua việc của gia đình chồng, tỏ thái độ khó chịu khi các em chồng sang chơi. Thậm chí khi em gái chồng sang nhà, Quyên đã lớn tiếng cho rằng em sang là để xin tiền.

Khán giả quay xe khen ngợi vai diễn của Hương Giang trong Món quà của cha-1
Hương Giang hóa thân vào vai Quyên trong phim "Món quà của cha".

Chính vì vậy khán giả đã lên tiếng chỉ trích cô con dâu giàu có này vì ích kỷ, coi thường gia đình chồng. Tuy nhiên, trong những tình tiết mới của phim, nhân vật này có sự chuyển biến bất ngờ. Cụ thể, khi chồng gặp thất bại trong công việc Quyên không bỏ mặc anh mà còn cãi lời mẹ để hỗ trợ chồng.

Trong tập mới nhất của phim, khi em út lên thành phố tìm việc, Quyên đã chủ động đề nghị em chồng hãy đến nhà mình ở. Cô còn đích thân ra đón em chồng, niềm nở trò chuyện để xóa đi sự e ngại của cậu em.

Trước sự thay đổi của Quyên, khán giả cũng "quay xe" khen ngợi nhân vật này: "Nhà ông này có phúc lắm mới có được cô con dâu biết điều và hiểu chuyện", "Chính ra chị Quyên biết điều mà, chỉ là lựa bà mẹ thôi", "Quyên là người khó xử nhất đó. Chị dâu như Quyên, vợ như Quyên, trong hoàn cảnh đó là quá tốt rồi", "Lần đầu thấy Hương Giang vào vai tốt thế này", "Tốt với Hiếu thôi chứ lần trước trước Thảo sang cứ mỉa mai chuyện xin tiền", "Bỗng dưng tốt thế, hay chỉ tốt với mình Hiếu thôi"...

Khán giả quay xe khen ngợi vai diễn của Hương Giang trong Món quà của cha-2
Hương Giang thích thú trước phản ứng của khán giả dành cho nhân vật Quyên.

Thấy phản ứng thú vị của khán giả dành cho vai diễn của mình, Hương Giang tỏ ra rất thích thú. Trước ý kiến Quyên "phân biệt đối xử" với các em chồng, Hương Giang hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Không hề có chuyện phân biệt đối xử với các em chồng nha các bác, chẳng qua là tôi cũng thích ăn nhãn thôi".

Trước đó, Hương Giang cũng cho biết với bộ phim Món quà của cha, nhân vật của cô không phải là phản diện như đa phần những vai diễn trước đó: "Nhân vật của tôi trong phim tôi nghĩ không được xếp vào dạng phản diện đâu.

Quyên là một người khá bình thường giống như bao người phụ nữ khác. Mâu thuẫn trong gia đình Quyên nảy sinh từ việc mẹ vợ và con rể không ưa nhau, thành ra hơi khó xử một chút. Phim này thì Giang cũng hơi thở phào một chút vì nhân vật này không “hãm” đâu, sẽ không bị ăn gạch đá quá nhiều như những phim trước".

Nữ diễn viên nhận định về nhân vật Quyên: "Với Quyên, tôi cho rằng đâu đó ngoài kia cũng sẽ có những người cảm nhận được bản thân mình, cũng như có trường hợp của mình trong đó. Hy vọng phim sẽ góp phần giúp mọi người giải tỏa tâm lý cũng như tìm được hướng đi trong cuộc sống sao cho đúng đắn".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khan-gia-quay-xe-khen-ngoi-vai-dien-cua-huong-giang-trong-mon-qua-cua-cha-ar814685.html

Món Quà Của Cha diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao