Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khán giả quốc tế nói về hoa hậu H'Hen Niê: 'Khiêm tốn, chân thành và tốt bụng'

Hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc mến mộ nhan sắc Ê Đê. Họ cho rằng đây là một cô gái khiêm tốn, chân thành và tốt bụng.

Mặc dù mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã qua khá lâu và H'Hen Niê cũng không phải người chiến thắng, tuy nhiên đại diện Việt Nam lại là người đẹp được yêu thích nhất. 

Tới nay, H'Hen Niê vẫn giữ được sức nóng trên tầm quốc tế và nhiều chuyên trang, diễn đàn sắc đẹp vẫn đăng tải tin tức về cô.

Mới đây nhất, một diễn đàn có lượng người theo dõi lớn trên Instagram lưu lại những khoảnh khắc đẹp của H'Hen Niê trong 2 năm nhiệm kỳ, với câu chuyện truyền cảm hứng xúc động.

Khán giả quốc tế nói về hoa hậu HHen Niê: Khiêm tốn, chân thành và tốt bụng-1

Diễn đàn này viết về H'Hen Niê như sau: "Cô ấy chưa bao giờ xấu hổ khi cho biết mình thuộc dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho tới khi kết thúc nhiệm kỳ, cô luôn khiêm tốn và không quên mình đến từ đâu. Khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô lập tức ôm lấy cha mẹ đang mặc trang phục truyền thống của người Ê Đê. 

Sau chiến thắng, cô ấy cũng không xấu hổ khi khoe căn nhà đơn sơ chốn buôn làng, và vẫn thường giúp đỡ cha mẹ những công việc nhà nông mỗi khi có dịp trở về. Ngay cả khi vinh quang đến với cô ấy - lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, tính cách của cô vẫn không thay đổi. 

Kết thúc nhiệm kỳ, cô mặc trang phục Ê Đê trên sân khấu hoành tráng, đi chân trần để tạm biệt mọi người. Tất cả những gì lộng lẫy đều không có ở cô ấy, khi vẫn luôn là một cô gái khiêm nhường.

Năm mới tới rồi, chúng ta nên giống H'Hen Niê, học cách khiêm tốn hơn trong cuộc sống - dù chúng ta có ở nơi đâu" (Tạm dịch).

Phía dưới bài đăng, có hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc mến mộ nhan sắc Ê Đê.

Khán giả quốc tế nói về hoa hậu HHen Niê: Khiêm tốn, chân thành và tốt bụng-2
Bài viết về H'Hen Niê nhận được hàng trăm bình luận từ khán giả quốc tế.

"Cô ấy tốt bụng, chân thành và khiêm tốn"; "Tôi khá buồn khi thấy cô ấy kết thúc nhiệm kỳ"; "Cô ấy là một trong những người truyền cảm hứng nhất tại cuộc thi nhan sắc này"; "H'Hen là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trong lòng tôi"; 

"Sự chân thành, tốt bụng toát ra từ gương mặt của cô ấy"; "H'Hen khiến tôi cảm thấy tự hào khi xem cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nên làm một bộ phim về cô ấy"; "Tôi đồng ý H'Hen là Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô ấy rất tốt bụng, không giả tạo"..., cư dân mạng quốc tế bình luận. 

Khán giả quốc tế nói về hoa hậu HHen Niê: Khiêm tốn, chân thành và tốt bụng-3Khán giả quốc tế nói về hoa hậu HHen Niê: Khiêm tốn, chân thành và tốt bụng-4

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở tuổi 25. Năm 2018, cô đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trong đêm chung kết, H'Hen Niê lọt top 5 chung cuộc. Đây được xem là kỳ tích, trước không có và sau này cũng rất khó để các đại diện Việt Nam có thể vượt qua.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-quoc-te-xuc-dong-khi-nhin-lai-nhiem-ky-cua-hhen-nie-n-207302.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe