Khán giả sốc vì thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia để lộ vòng một ở đêm bán kết

Người đẹp Guatemala - Naida Estubier gây sốc khi diện thiết kế váy dạ hội xuyên thấu, lộ toàn bộ vòng một trong đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tối 11/7.

Tối 11/7 theo giờ Việt Nam đã diễn ra đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 với sự tham gia của 66 thí sinh. Trong đêm thi, các thí sinh trải qua hai phần thi là trang phục áo tắm và dạ hội.

Trong phần thi dạ hội, người đẹp Guatemala - Naida Estubier nằm trong nhóm thí sinh thứ 3 trình diễn trên sân khấu. Cô bước ra sân khấu trong bộ váy dạ hội tông màu nude, chất liệu xuyên thấu được đính kết lấp lánh.

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra người đẹp không sử dụng miếng dán ngực dù mặc váy xuyên thấu. Toàn bộ vòng một của người đẹp đã bị lộ ra trên sóng trực tiếp.

Khán giả sốc vì thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia để lộ vòng một ở đêm bán kết-1Khán giả sốc vì thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia để lộ vòng một ở đêm bán kết-2
Người đẹp Guatemala - Naida Estubier lộ vòng 1 vì mặc váy xuyên thấu.
Khán giả sốc vì thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia để lộ vòng một ở đêm bán kết-3Khán giả sốc vì thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia để lộ vòng một ở đêm bán kết-4
Naida Estubier tại các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 ở Ba Lan.

Thiết kế dạ hội của đại diện Guatemala cũng không được đánh giá cao. Bộ váy màu nude, xuyên thấu, ôm sát cơ thể có phần đuôi váy quá chật, khiến người đẹp khó bước đi và loạng choạng khi di chuyển.

Sau đêm thi, màn trình diễn của Naida Estubier trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả tỏ ra sốc trước khoảnh khắc người đẹp hớ hênh trên sân khấu. Nhiều ý kiến cho rằng Naida Estubier đã lường trước được có thể gặp sự cố nhưng vẫn cố tình không sử dụng phụ kiện để thu hút sự chú ý.

Naida Estubier đại diện Guatemala tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đang diễn ra ở Ba Lan. Những ngày đầu nhập cuộc cô khá mờ nhạt, tuy nhiên người đẹp ngày càng nhận được sự chú ý.

Naida Estubier được xem là một trong những ứng viên đến từ khu vực Mỹ Latinh có khả năng gây bất ngờ trong đêm chung kết. Tuy nhiên với sự cố hớ hênh trong đêm bán kết, nhiều người cho rằng Naida Estubier khó có thể đạt thành tích cao.

Naida Estubier năm nay 23 tuổi, mang hai dòng máu Pháp và Guatemala. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, từng ký hợp đồng với những công ty quản lý tại Paris và Los Angeles.

Năm ngoái, đại diện của Guatemala tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là người đẹp María Fernanda Milián. Chung cuộc, cô vào top 24.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/7 theo giờ Việt Nam. Đương kim hoa hậu là người đẹp Nam Phi - Lalela Mswane.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khan-gia-soc-vi-thi-sinh-hoa-hau-sieu-quoc-gia-de-lo-vong-mot-o-dem-ban-ket-post1550735.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao