Khán giả thích thú khi gặp lại Anandi trong "Cuộc chiến những nàng dâu"

(2Sao) - Với nội dung kể về những mâu thuẫn giữa các thành viên trong một gia đình đông con dâu, bộ phim Ấn Độ đã thu hút được một lượng lớn khán giả Việt theo dõi.

"Cuộc chiến những nàng dâu" xoay quanh cuộc sống của hai chị em là Simar (Deepika Samson) và Roli (Avika Gor). Ngay từ nhỏ cả hai đã phải chịu đựng những hà khắc từ người cha bảo thủ. Cô chị Simar sinh ra đã mang trong mình niềm đam mê ca múa và luôn muốn được thể hiện trước đám đông. Thế nhưng đối với cha của cô thì lấy chồng cho con gái mới là ưu tiên hàng đầu.











Đem lòng yêu Prem, con trai của gia đình Bharadwaaj quyền thế, Simar đã phải vượt qua nhiều khó khăn mới có thể đến được với người mình yêu. Thế nhưng vào đúng ngày cưới, cô lại phải có mặt tại cuộc thi nhảy. Và cô em gái Roli đã giải nguy cho chị bằng cách đóng giả làm cô dâu. Tuy nhiên điều này đã không thể qua mắt được mọi người và khiến bà nội Mataji của gia đình Bharadwaaj cảm thấy chướng mắt với hai chị em. Cuối cùng mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm khi Prem li dị với Roli để lấy Simar. Còn anh họ của Prem là Siddhant cũng đồng ý lấy Roli làm vợ. Thế nhưng từ đây, cuộc sống của hai chị em đã phải bước vào một cuộc chiến mới khi vấp phải sự ganh gét và đố kị từ những nàng dâu khác trong gia đình.










Những tình tiết gay cấn và bất ngờ diễn ra trong gia đình Bharadwaaj đang ngày càng lôi cuốn người xem. Đặc biệt nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thích thú khi gặp lại Avika Gor, nữ diễn viên từng vào vai Anandi nhí trong "Cô dâu 8 tuổi", trong vai Roli. Bộ phim được sản xuất từ năm 2011 và đến nay đã kéo dài đến phần thứ 3 với hơn 1840 tập. Nó đã được trình chiếu ở Việt Nam từ ngày 13/3.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao