Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views

Mang đến phần trình diễn đặc sắc cho khán giả song Mỹ Tâm lại khiến fan tiếc nuối khi không trình diễn loạt hit: "Đâu chỉ riêng em", "Đừng hỏi em".

Tối 21/10, đêm đầu tiên của chương trình thời trang âm nhạc đặc biệt đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, thu hút hơn 30 ngàn khán giả đến tham dự.

Dàn ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, Soobin Hoàng Sơn, Min... cùng 12 nhà thiết kế và 70 người mẫu đình đám đã mang đến cho người hâm mộ những tiết mục âm nhạc thời trang ấn tượng.

Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-1

Chương trình mở màn bằng tiết mục DJ sôi động cùng phần biểu diễn kết hợp với vũ đạo nóng bỏng của Tóc Tiên trong ca khúc Walk away. Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ tham gia lễ hội thời trang và âm nhạc hiếm hoi ở Việt Nam. Chính vì thế, trong lần trở lại này, giọng ca 9X bày tỏ cảm giác hào hứng khi được cống hiến cho người hâm mộ những tiết mục “đinh”, gắn liền với tên tuổi của cô trong thời gian qua.

Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-2

Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-3

Đêm diễn hôm qua là nơi tập hợp của những bản hit đình đám từng dẫn đầu khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Việt như: Ngày mai em đi, Có em chờ, Bốn chữ lắm, Ghen, Ngày mai sẽ khác,... do các nghệ sĩ tham gia chương trình thể hiện. 

Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-4Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-5Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-6Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-7

Nổi bật trong số đó là màn kết hợp bất ngờ của những tên tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích như Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu (Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa); Trúc Nhân và Min (4 chữ lắm, Ghen); Only C và Miu Lê (Yêu là tha thu, Yêu một người có lẽ); Mỹ Tâm cùng Only C, Miu Lê và Min (Versace on the floor).


Clip: Fanpage Always MT

Là nữ ca sĩ đảm nhận vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục mang phong cách menswear cùng vũ đoàn trong liên khúc Mãi yêu. Hàng ngàn khán giả đã cùng hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong những sáng tác quen thuộc Yêu dại khờ.

Trình diễn cuối, Mỹ Tâm khiến khán giả có mặt tại sân vận động bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cô cũng không thể làm "đã" cơn khát từ khán giả, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thưởng thức những bản hit gần đây của cô như: Đâu chỉ riêng em hay Đừng hỏi em.

Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-8Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-9Khán giả tiếc nuối khi Mỹ Tâm không trình diễn loạt hit triệu views-10

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-tiec-nuoi-khi-my-tam-khong-trinh-dien-loat-hit-trieu-views-n-136516.html

Trúc Nhân Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất