Khán giả tranh cãi hành động tự tử của Hồng Diễm trên phim

Khán giả tranh luận về hành động tự tử của nhân vật Phương do Hồng Diễm đóng trong "Hành Trình Công Lý" tập mới phát sóng.

Hành Trình Công Lý tiếp tục là chủ đề nóng gây tranh cãi trên các diễn đàn. Đặc biệt trong tập 20 lên sóng mới đây, nữ chính đã quyết định gieo mình xuống dòng nước.

Hành động tự tử của Phương khiến khán giả tranh cãi dữ dội. Nếu như hành động tiêu cực này là hệ quả tất yếu của việc nhân vật bị dồn vào đường cùng, có lý do thuyết phục thì sẽ tạo được sự đồng cảm của khán giả. Tuy nhiên hầu hết khán giả đều phản đối, cho rằng hành động này Phương là khó chấp nhận và vô lý.

Khán giả tranh cãi hành động tự tử của Hồng Diễm trên phim-1

Trước đó, Phương cãi nhau với chồng dù anh ra sức giải thích và xin cô cơ hội làm lại từ đầu. Phương không chấp nhận, xuống xe bỏ đi vào bar uống rượu và tâm sự với bạn thân rằng cô đã quá mệt mỏi và không ổn chút nào suốt nhiều tháng qua.

Phương không về nhà mà đi biển, qua đêm ở ngoài. Khi Nguyệt tới tìm thì Phương đã ra biển và gieo mình xuống nước. May mắn Nguyệt đã phát hiện kịp thời và có những lời lẽ làm Phương tỉnh ngộ. 

Nguyệt nhắc Phương về những gì Phương đã mạnh mẽ làm được, về những gì cô đã hy sinh cho hai đứa con. Nguyệt nói Khang đã thất vọng về bố, nếu không còn mẹ, cuộc đời sau này của cậu sẽ thế nào. Rồi còn bé Thư, chẳng lẽ Phương không nhớ những tháng ngày cùng con giành giật sự sống hay sao. Cô bé mang bệnh tim bẩm sinh sẽ ra sao nếu biết mẹ không còn trong khi gia đình tan nát chỉ vì một sai lầm của bố. 

Khán giả tranh cãi hành động tự tử của Hồng Diễm trên phim-2

Tình tiết Phương tự tử tạo cho phim thêm kịch tính nhưng thiếu thuyết phục bởi trước đó cô thể hiện là một phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, có thể tự chủ mọi việc. Nếu có hành động tiêu cực như vậy thì nên diễn ra sau khi chồng Phương lộ clip nóng và rồi bị bắt vì tình nghi giết người.

Còn thời điểm hiện tại với Phương, ngoài chút hiểu lầm của Hoàng, mọi thứ với cô như khán giả chứng kiến trên phim đều ổn, không đến mức bi kịch tới độ cô phải tìm đến cái chết. 

Trích đoạn phim được đăng tải trên VTVGo thu hút rất nhiều bình luận của khán giả. Hầu hết là phản đối hành động này của Phương. Bạn Ánh Ngọc Lương bình luận: "Người mẹ quá kém cỏi. Còn 2 con mà nhất là con gái lại bị bệnh tim ra đi thì ai chăm sóc. Thực tế xã hội mà ai có chồng ngoại tình cũng đi tự tử thế này chắc sông lúc nào cũng tấp nập".

Khán giả tranh cãi hành động tự tử của Hồng Diễm trên phim-3

Khán giả Hồng Cherry viết: "Tự Phương gây áp lực cho chính mình đấy chứ, lúc nào cũng làm mọi chuyện quá lên đấy thôi. Nhân vật Phương không thực tế ở ngoài cuộc sống hiện tại bây giờ. Là một luật sư lại xử lý mọi chuyện bằng cảm tính thì vứt. Luật sư gì mà có chút áp lực đã đi tử tự thì hỏi rằng còn tìm công lý cho ai được".

Độc giả Ly Ly khó hiểu: "Những chi tiết từ đầu phim thì chưa đến mức tận cùng mà phải tự tử". 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có khán giả bênh vực hành động này của nhân vật Phương. "Mình thấy Phương diễn đúng bản chất, rất chân thực với diễn biến tâm lý mà", bạn Huỳnh Thanh Huyền nhận xét. Một khán giả khác viết: "Mình thấy diễn biến tâm lý chuẩn mà sao mọi người nói nhiều thế?".

Bạn Thu Hiền bênh: "Mọi người cứ chê, mình tuần nào cũng đợi đến ngày để xem phim". Còn khán giả Dương Huyền dành lời khen cho diễn viên "Hồng Diễm diễn đạt quá". "Vẫn là thương Hồng Diễm vô cùng dù chỉ là diễn", khán giả có nickname Viên Cam bình luận. 

Khán giả tranh cãi hành động tự tử của Hồng Diễm trên phim-4

Tuy khán giả tranh cãi nhiều về các tình huống trên phim, đặc biệt là nhân vật Phương nhưng phải thừa nhận Hồng Diễm đã làm tốt vai diễn. Cô diễn thành công những phân đoạn tâm lý nặng vô cùng thuyết phục người xem. Phương là vai diễn khó và Hồng Diễm đến thời điểm này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khan-gia-tranh-cai-hanh-dong-tu-tu-cua-hong-diem-tren-phim-2083781.html

Hành Trình Công Lý hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao