Khán giả tranh cãi vì tuýp kem màu hồng trong phim Hàn Quốc

Tuýp kem dưỡng da màu hồng xuất hiện lặp đi lặp lại trên phim truyền hình khiến khán giả bức xúc "không muốn mua" và kêu gọi tẩy chay sản phẩm này.

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn tìm cách lồng ghép khéo léo những chi tiết quảng cáo sản phẩm. Hầu hết đây là những món đồ từ các thương hiệu tài trợ cho bộ phim.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các nhà làm phim cũng giữ được sự tinh tế khi để diễn viên quảng cáo sản phẩm ngay trên phim.

Tranh cãi lại nổ ra khi tuýp kem dưỡng đa chức năng màu hồng nhạt tái xuất trong tập mới của bộ phim truyền hình Extraordinary Attorney Woo.

Khán giả tranh cãi vì tuýp kem màu hồng trong phim Hàn Quốc-1
Ha Yoon Kyung sử dụng tuýp kem dưỡng gây tranh cãi trong tập mới của phim Extraordinary Attorney Woo. 

 

Lần đầu tiên Choi Soo Yeon (do Ha Yoon Kyung thủ vai ) sử dụng loại kem dưỡng này đã xuất hiện ở tuần trước. Tuần này, Dong Geurami (do Joo Hyun Young thủ vai) sử dụng tuýp kem dưỡng màu hồng tương tự ở sân bay. Cảnh quay kéo dài khoảng 10 giây, cho thấy rõ sản phẩm và logo.

"Ngay cả bộ phim này cũng vậy?" Đây là phản ứng khi người xem phát hiện ra nhân vật trong phim truyền hình Extraordinary Attorney Woo sử dụng tuýp kem dưỡng màu hồng nhạt.

Khán giả tranh cãi vì tuýp kem màu hồng trong phim Hàn Quốc-2

Bộ phim đã thu hút sự chú ý tiêu cực khi loại kem dưỡng da này xuất hiện vì Extraordinary Attorney Woo được khen là ít chèn quảng cáo sản phẩm hoặc đặt sản phẩm ở vị trí không chính diện.

Tuy nhiên, người xem không khỏi khó chịu khi tiếp tục phải chứng kiến loại kem dưỡng trên. Do sản phẩm này đã xuất hiện quá nhiều lần trong các bộ phim truyền hình khác nhau. Vì vậy, khán giả đang chỉ trích rằng mạch truyện bị đứt đoạn vì những cảnh này.

Khán giả tranh cãi vì tuýp kem màu hồng trong phim Hàn Quốc-3
Tuýp kem dưỡng đa năng từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Hàn.

Ở phần bình luận trên những trang web chuyên về phim, nhiều khán giả nhận xét: "Mọi người nên tẩy chay loại kem dưỡng này", ,"Tôi thấy cái này trong hầu hết phim truyền hình", "Nó xuất hiện nhiều đến nỗi tôi không muốn mua nữa".

Có nhiều người đã mua sản phẩm và để lại chia sẻ thực tế: "Kem dưỡng đó thật sự không phù hợp. Sau khi thoa lên mặt, nó sẽ bị dính bụi bẩn và dầu thừa. Vậy mà bạn lại tiếp tục dùng thứ đó thoa lên môi, không thể chấp nhận được", "Sản phẩm đó không tốt lắm, nó không thấm vào da và làm tóc bạn dính khắp mặt".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khan-gia-tranh-cai-vi-tuyp-kem-mau-hong-trong-phim-han-quoc-post1345726.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất