Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử

Cuộc bình chọn diễn ra trên một diễn đàn sắc đẹp Việt, nhưng không vì thế mà Hương Giang được ưu ái. Cô được đánh giá không cạnh tranh nổi Nong Poy.

Trên một diễn đàn sắc đẹp Việt mới đây, cư dân mạng thích thú với cuộc bình chọn Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất trong lịch sử. 

Có 3 gương mặt sáng giá nhất được đưa ra bình chọn, gồm: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004 - Nong Poy (Thái Lan), Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2013 - Marcela Ohio (Brazil), Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang (Việt Nam). 

Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử-1
Dân mạng bình chọn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất trong lịch sử.

Thành viên của diễn đàn sắc đẹp sẽ bình chọn theo các biểu tượng cảm xúc ứng với mỗi hoa hậu. Đáng chú ý, cuộc bình chọn diễn ra trên một diễn đàn sắc đẹp Việt nhưng không vì thế mà Hương Giang được ưu ái. 

Áp đảo về lượng vote là Nong Poy - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004. Marcela Ohio đứng hạng 2 và Hương Giang xếp sau cùng.

Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử-2
Hương Giang là người Việt, nhưng không vì thế mà dân mạng Việt ưu ái cho cô.

Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử-3Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử-4
Nong Poy mới được xem là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất lịch sử.

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận của hình ảnh bình chọn, gần như 100% khán giả Việt xướng tên Nong Poy. Có nhiều bình luận đáng chú ý: "Hương Giang chỉ nổi bật, chứ đẹp nhất thì chưa"; "Vẫn thích Nong Poy nhất"; "Vẫn là Nong Poy"; "Hương Giang chỉ nổi bật thôi, để so sánh với hai người kia thì chưa đủ"; "Hiển nhiên là Nong Poy";

"Hương Giang chưa bao giờ là đẹp nhất"; "Nong Poy là tường thành nhan sắc của Miss International Queen rồi"; "Nong Poy là huyền thoại rồi"; "Dù là fan Giang nhưng Nong Poy là tường thành rồi"...

Khán giả Việt không đồng ý Hương Giang là Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất lịch sử-5
Dân mạng Việt xướng tên Nong Poy thay vì Hương Giang.

Đây chỉ là cuộc bình chọn không chính thức trên mạng xã hội, song kết quả được cho là khách quan, phản ánh được thẩm mỹ của số đông. 

Key
Nguồn: Venus Beauty Queen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-khong-phai-hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-lich-su-n-227286.html

Nong Poy Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất