Khán giả xót xa khi G-Friend ngã gần 10 lần trong 1 màn biểu diễn

(2Sao) - Thời tiết mưa to dẫn đến sân khấu trơn trượt khiến các cô gái G-Friend liên tục gặp sự cố.

Cuối tuần vừa qua, sân khấu Kpop vô cùng sôi động với những chương trình ca nhạc đặc sắc, quy tụ rất nhiều các nhóm nhạc nổi tiếng.

Không chỉ thu hút khán giả bằng những phần trình diễn công phu, người xem còn đặc biệt nhớ đến chương trình này khi trong màn biểu diễn Me Gustas Tu, các thành viên G-Friend đã gần 10 lần. Mưa lớn trong nhiều tiếng đồng hồ đã trở thành vấn đề khó khăn đối với các nhóm nhạc trình diễn với vũ đạo. Ngay từ phần tổng duyệt, rất nhiều nghệ sĩ đã bị ngã, vấp với sân khấu trơn trượt. Điều này vẫn tiếp diễn trong đêm diễn.









Gặp sự cố nhiều nhất phải kể đến G-Friend, không chỉ một, hai mà đến 8 lần các cô gái vồ ếch trên sân khấu. Chính vì điều kiện trình diễn không tốt, những cú ngã đầu dẫn đến tâm lý cho các thành viên còn lại khiến họ trở nên thiếu tự tin. Nhưng không vì thế mà G-Friend bỏ dở nhiệm vụ, sau mỗi cú ngã, họ rất bình tĩnh, trở lại đội hình và trình diễn bình thường dù vấp trên sân khấu quá nhiều lần.

Clip tổng hợp tất cả các màn vồ ếch của G-Friend

Cư dân mạng rất khâm phục tinh thần 'chiến đấu đến hơi thở cuối cùng' của các cô gái trẻ G-Friend, là một nhóm nữ mới, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng rất bình tĩnh để xử lý sự cố:

Hãy dựng những sân khấu an toàn hơn cho các nghệ sĩ đi! Họ cứ ngã suốt thôi, những đứa trẻ này cũng là châu báu của nhà người ta đấy!

Mình đã xem fancam và nghe thấy tiếng họ ngã, hãy thiết kế sân khấu an toàn hơn đi!

Thấy thương quá, mưa to thật nguy hiểm.

Thật vui khi thấy họ làm việc chăm chỉ, họ vẫn chạy và nhảy dù ngã rất nhiều lần, không những thế vẫn còn cười và cố định dậy nữa.

Xem thấy thương ghê cơ. Nhất là Yoojoon, cứ ngã suốt và còn nghe cả tiếng ‘koong koong’ nữa. Những người khác đã cẩn thận vì sàn trơn trượt nhưng Yoojoon cứ trượt chân mãi... nhảy quá mức vì cái vũ đạo này. Cô ấy cứ đứng dậy hát mỗi lần ngã. Nhìn là thấy sân khấu quan trọng với cô ấy cỡ nào... cô ấy chuyên nghiệp thật.

Hẳn là thành viên bị ngã phải xấu hổ lắm nhưng cô ấy vẫn giữ vững nụ cười và tôi thấy rất tự hào. 'Me Gustas Tu' là một bài hát hay.

Nếu xem video, Yoojoo đã ngã 7 lần. Cô bé ấy đứng lên ngay lập tức, hát xong lời của mình và cười suốt.

Chẳng phải bọn họ nên cho dừng và lau sàn cho mấy cô gái sao. Cả nhóm cứ ngã suốt thôi,

ĐHọ thậm chí chẳng phải em gái tôi hay người quen biết nhưng nếu tôi thấy thành viên gia đình mình ngã như thế, tôi không nghĩ mình sẽ để cho họ tiếp tục con đường của người nổi tiếng


GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất