Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương

Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi chi hơn 15 triệu cho món thời trang chỉ để... lau người.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc khoe body xịn hết nấc trên bãi biển. Cô diện bộ bikini màu cam nổi bật, thiết kế tam giác kèm dây mảnh khai thác tối đa hình thể quyến rũ.

Song điểm nhấn là chiếc khăn tắm Louis Vuitton họa tiết monogram giá 640 USD (15,2 triệu đồng) được Lan Ngọc choàng lên người đầy sang chảnh, sành điệu.

Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-1
Hiển nhiên là một khi bạn đã giàu có và nổi tiếng đình đám cỡ Lan Ngọc thì ngay cả việc cơ bản như đi biển cũng phải thật sành điệu.
Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-2
Tuy nhiên, thay vì chỉ choàng lên người chụp hình với bikini cho "sang chảnh", người đẹp không ngại tận dụng chiếc khăn đắt đỏ mọi lúc mọi nơi như vô tư đặt lên cát, thoải mái nằm lên tạo dáng.
Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-3
Ở khoảnh khắc khác, cô nàng còn nằm phơi nắng trên đệm, bên dưới là chiếc khăn bị "giày xéo" đến nhăn nhúm. Khi đi biển, việc tận dụng khăn tắm để trải lên nằm không phải điều gì quá xa lạ nhưng với mức giá 15 triệu cho một chiếc khăn, hẳn nhiều người sẽ phải thấy "xót của" dùm Lan Ngọc

Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-4
Trước Lan Ngọc, chiếc khăn tắm này từng được mỹ nhân đình đám thế giới Kylie Jenner sắm về sử dụng.

Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-5
Theo đó, những hình ảnh hiếm hoi bên trong dinh thự 12 triệu đô của Kylie Jenner được hé lộ. Chi tiết phản ánh độ "nhà giàu" của gia chủ một cách rõ nét nhất chính là những chồng khăn tắm của  LV được xếp ngay ngắn trong phòng vệ sinh. Đếm sơ sơ trong phòng tắm của Kylie có 16 chiếc, vị chi cô nàng đã bỏ ra hơn 200 triệu VNĐ chỉ để... lau người.

Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-6Khăn tắm 15 triệu bị Ninh Dương Lan Ngọc quăng quật thấy thương-7
Trên trang web chính thức của Louis Vuitton, chiếc khăn tắm "nhà giàu" này hiện có giá 640 USD (15,2 triệu đồng)

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-tam-15-trieu-bi-ninh-duong-lan-ngoc-quang-quat-thay-thuong-n-330885.html

Ninh Dương Lan Ngọc hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao