Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Khẳng định bị lừa, Seungri lần đầu kêu oan: 'Tôi không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm'

Lần đầu lên tiếng sau hàng loạt scandal, nam ca sĩ phủ nhận mọi cáo buộc đánh bạc và môi giới bán dâm.

Mới đây, nam ca sĩ Seungri đã chính thức lên tiếng về những tranh cãi liên quan đến mình thông qua một cuộc phỏng vấn điện thoại độc quyền với tạp chí Sisa.

Trong bài đăng, Seungri phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài. Được biết, Sisa phỏng vấn Seungri thông qua luật sư riêng của anh - Son Byung Ho.

Khẳng định bị lừa, Seungri lần đầu kêu oan: Tôi không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm-1

Seungri cho biết mọi vấn đề đều xuất phát từ nhóm chat Kakaotalk của anh và bạn bè: "Chúng tôi (những thành viên trong nhóm chat) viết từ 'cảnh sát trưởng' chỉ là nói dối mà thôi, chúng tôi nói chuyện lung tung mà không hay biết gì". 

Được biết, những thành viên trong nhóm chat của Seungri đã nhiều lần nhắc về một vị "cảnh sát trưởng" bí ẩn, đây được cho là người đứng đằng sau "bảo kê" cho các thành viên làm chuyện phi pháp.

Tuy nhiên Seungri cho hay: "Những ngôn từ này đã gây ra nhiều tranh cãi, nghi ngờ rằng chúng tôi trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Thành thật mà nói, tôi đã ở trong một tình huống mà ngay cả khi tôi nói sự thật, sẽ không ai tin điều đó. Ngay cả phía cơ quan điều tra cũng cho rằng những tin nhắn trong Kakaotalk là thật và tin vào điều đó. 

Tôi sợ rằng công chúng sẽ đánh giá sai vấn đề do tôi là người nổi tiếng. Bởi vì tôi cảm thấy có lỗi với những người dân Hàn Quốc, tôi đang ở một vị trí mà bản thân thậm chí không thể than phiền hay phản bác. Cuối cùng, tôi khẳng định bản thân không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm".

Khẳng định bị lừa, Seungri lần đầu kêu oan: Tôi không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm-2

Khi nhắc lại những đoạn tin nhắn của Seungri cùng một đối tác kinh doanh từ năm 2014 khoe về chuyện đánh bạc, nam ca sĩ cho biết: "Khi tôi nói tôi thắng bạc và kiếm được nhiều tiền, tôi chỉ đang nói dối mà thôi. Tôi muốn thể hiện bản thân, vì vậy đã bịa ra những câu chuyện không có thật. Người kia không ở cùng tôi lúc đó, cũng không thấy tôi đánh bạc. Bạn có thể xác nhận điều này với khách sạn". 

Seungri còn khẳng định thêm đối tác kinh doanh trong những đoạn tin nhắn là một kẻ lừa đảo. 

Khẳng định bị lừa, Seungri lần đầu kêu oan: Tôi không đánh bạc ở nước ngoài, không môi giới mại dâm-3

Cùng ngày, tạp chí Sisa đã gặp luật sư của Seungri, Son Byung Ho. Luật sư giải thích về cuộc trò chuyện giữa Seungri và một đối tác khác từ năm 2014 ám chỉ đến mại dâm. Hai người đã thảo luận về người phụ nữ nào họ nên mang theo trong chuyến đi đến Indonesia. Và Seungri cũng đưa ra những bức ảnh, thông tin về độ tuổi, công việc, tính cách để yêu cầu đối tác kinh doanh của anh ấy chọn một người phụ nữ.

Luật sư Son Byung Ho giải thích rằng, người này đã yêu cầu Seungri giới thiệu cho anh ta một người phụ nữ có thể đi cùng đến Indonesia với tư cách là vợ hoặc bạn gái. Vị luật sư cho biết thêm, cuối cùng, đối tác kinh doanh kia đã đến Indonesia cùng với Seungri mà không có bất kỳ người phụ nữ nào đi cùng.

Sau cuộc phỏng vấn, Seungri cũng gửi một tin nhắn tới tạp chí Sisa: "Tôi đã sai. Tôi không nên tham gia và thực hiện mọi thứ với những người kia".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seungri-lan-dau-keu-oan-mot-muc-phu-nhan-moi-gioi-mai-dam-n-178898.html

Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động