Khẳng định 'có bầu nhưng không vô dụng', Hà Anh phủ nhận bắt chồng hầu hạ khi mang thai

"Nàng có bầu nhưng nàng không vô dụng. Nàng có bầu nhưng nàng không ỷ lại. Nàng là phụ nữ, được đàn ông tôn trọng và trân trọng nhưng cũng không phải là loại yếu liễu đào tơ để mà bắt họ phải phục tùng, hầu hạ!", siêu mẫu khẳng định.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Hà Anh đăng tải ảnh chụp màn hình một bài viết về cô trên trang cá nhân. Theo đó, nội dung của bài viết cho rằng chân dài Hà thành được chồng hết mực cưng chiều trong quá trình mang thai. 

Yêu chiều vợ, ông xã ngoại quốc thường chủ động làm bữa sáng cho Hà Anh, đưa cô du lịch để hâm nóng tình cảm và đặc biệt không cho động tay vào việc nhà. Trong thời gian phải nghỉ ngơi, siêu mẫu cũng tranh thủ "nhõng nhẽo" bạn đời. Vì thương vợ nên chàng rể ngoại quốc cái gì cũng tranh làm tất.


Bài viết được Hà Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, Hà Anh không thực sự hài lòng với những thông tin trên vì có thể khiến nhiều người hiểu chưa đúng về cô. Theo nữ siêu mẫu, cô không "vô dụng" đến mức ăn không ngồi rồi, không động tay động chân vào việc gì trong gia đình. 

"Mọi người nói thế nào ấy chứ Hà Anh được chồng yêu thật, những ngày nghỉ chồng cũng làm ăn sáng cho ăn thật, những lúc đi cùng nhau chàng mở cửa xe hay dìu nàng xuống thang gác thật. Nhưng đó chỉ là những lúc hai người dành thời gian với nhau sau giờ làm việc thôi, chứ nào có phải là 'không động tay động chân' gì đâu?", siêu mẫu thắc mắc.


Hà Anh và ông xã ngoại quốc Olly.

Nói rõ hơn về đời sống bà bầu, chân dài họ Vũ kể: "Thứ nhất đi du lịch là cả 2 cùng đi chứ nào phải chồng 'đưa' đi! Thứ hai, nàng bầu này năng động bỏ xừ, đi lại xăng xái, phút chót còn làm việc, còn đi chợ, nấu ăn các thứ.

Bụng to đùng vẫn tự rửa bát (vài cái thôi). Rồi mấy thứ chiều chuộng bản thân như massage, yoga các thứ là nàng tự đi, chứ nào phải nhờ chồng đưa? Nàng cũng chẳng khiến chồng cắt móng chân, cũng chẳng 'hành' chồng phải đi mua cái này cái kia cho ăn lúc thèm".

Khẳng định không hề "nhõng nhẽo" bạn đời, Hà Anh nói một lần rõ: "Nàng có bầu, nhưng nàng không vô dụng. Nàng có bầu nhưng nàng không ỉ lại. Nàng là phụ nữ, được đàn ông tôn trọng và trân trọng, nhưng cũng không phải là loại yếu liễu đào tơ để mà bắt họ phải phục tùng, hầu hạ!".


Hà Anh khẳng định không phải loại liễu yếu đào tơ để mà bắt chồng phải phục tùng, hầu hạ.



Theo chân dài, cô là một bà bầu độc lập và năng động chứ không ỉ lại vào chồng.

Hiện tại, Hà Anh đang mang bầu ở tuần thứ 39 - giai đoạn cuối cùng của thai kỳ. Mặc dù có thể chuyển dạ và sinh con bất cứ lúc nào, song chân dài vẫn khá năng động khi làm những việc mình thích. Mới đây nhất, siêu mẫu còn chụp bộ ảnh bụng bầu vượt mặt để lưu giữ làm kỷ niệm trước ngày lâm bồn. 

Được biết giới tính của thai nhi là một bé gái, được cha mẹ đặt biệt danh là Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ). Qua siêu âm, Hà Anh tiết lộ con gái hiện nặng 3,5 kg và sở hữu đôi môi cong cớn rất giống mẹ. 


Hình ảnh Hà Anh khi mang bầu ở tuần thứ 39.


Cô đã chuẩn bị sẵn những đồ dùng cần thiết trước khi con gái chào đời.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-khang-dinh-co-bau-nhung-khong-vo-dung-n-157099.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất