Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng 'đá xoáy' dữ dội

Bài ca "giảm cân thành công" được Trấn Thành hát đều đều, nhưng đáng buồn cho anh khi không một ai tin tưởng.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải bức ảnh selfie trên Instagram. Khoe cận cảnh gương mặt với đương nét khá gọn gàng, ngôi sao làng hài hồ hởi báo tin: "Có ốm lại nha quý vị!".

Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-1
Trấn Thành khẳng định đã giảm được cân.

Trong khi Trấn Thành đang vui mừng khôn xiết, cư dân mạng lại... chẳng muốn chung vui với nam danh hài. Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ tranh thủ "đá xoáy" ông xã Hari Won vì không tin anh có thể giảm cân. 

"Vẫn còn mập nha anh"; "Chắc không? Có thấy ốm gì đâu?"; "Ốm 2kg mập lên 3kg"; "Ốm chỗ nào vậy A Xìn?"; "Anh sử dụng apps gì?"; "Tao vẫn nhìn thấy nọng kìa chúng mày"; "Ốm chỗ nào, sao không thấy?"; "Ốm này là ốm nhờ apps, nhờ góc chụp thôi nhé"..., cư dân mạng thi nhau bóc mẽ.

Ngay cả người em thân thiết của Trấn Thành - Sam cũng không tin vào những lời anh nói. "Tôi không tin", cô bình luận dứt khoát phía dưới hình ảnh của nam danh hài. 

Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-2
Sam phản ứng "dữ dội" khi Trấn Thành thông báo giảm được cân.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành hát ca khúc "giảm cân thành công". Mặc dù đã bao lần báo tin vui nhưng đáng buồn cho anh khi... không một ai tin tưởng.

Đồng nghiệp và người hâm mộ thường dùng những ngôn từ hài hước để đá xoáy ông xã Hari Won mỗi khi anh đề cập đến cân nặng trên mạng xã hội, cũng như các show truyền hình. 

Thậm chí tại Running Man Vietnam mùa đầu, Trấn Thành còn bị đồng nghiệp phong tặng nickname "đuông dừa" vì... quá mập. 

Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-3
Body Trấn Thành dường như to gấp đôi đàn chị Cẩm Ly khi chụp hình chung tại một sự kiện.

Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-4Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-5Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-6Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-7
Tại Running Man, danh hài bị đồng nghiệp phong tặng nickname "đuông dừa" vì... quá mập.

Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-8Khẳng định đã giảm được cân, Trấn Thành không ngờ bị Sam và dân mạng đá xoáy dữ dội-9
Nhiều lần sức ăn "khủng khiếp" của Trấn Thành bị đồng nghiệp tố giác.

 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-bi-sam-va-cu-dan-mang-da-xoay-chuyen-giam-can-n-200823.html

Hot girl Sam Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao