Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua

Tim khẳng định tình yêu nam nữ không phải là tất cả. Mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà tuyên bố dứt khoát: "Tôi không giật chồng ai".

Ca sĩ Tim: "Tình yêu nam nữ không phải là tất cả"

Mở đầu phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua là ca sĩ Tim. Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà để tiện bề chăm sóc cậu con trai Sushi.

Thi thoảng, người hâm mộ vẫn bắt gặp Tim - Quỳnh Anh vui vẻ cùng con trai đi xem phim. Điều này khiến dân tình càng tò mò về cuộc sống hậu ly hôn của cặp sao. 

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-1
Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. 

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng mong công chúng ngừng soi mói cuộc sống của mình. Tim khẳng định dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ vẫn là những người bạn văn minh của nhau. 

"Tôi thấy có quá nhiều người hay sống cho người khác. Áp đặt, nhận xét và định kiến cho cuộc đời người khác như vậy là không nên. Cũng đã trả lời thẳng thắng rất nhiều lần mà các bạn không đọc báo à?

Vâng, tôi đã ly hôn từ hơn 1 năm nay nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau, cùng chăm sóc con để nó có tuổi thơ tốt đẹp. Không cần các bạn viết những bài đặt điều nữa. Không phải ly hôn là kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu.

Đây là lần cuối tôi nói vấn đề này luôn. Đã là 2 người độc thân thì chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng của đối phương và có 1 điểm chung và trách nhiệm chung là nuôi con đàng hoàng. Nên mong mọi người kết thúc bàn tán, xăm soi gia đình tôi trước khi năm 2019 đến.

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-2
Tim mong khán giả bớt săm soi đời tư của anh. 

Năm mới tôi chỉ muốn làm những việc mới và quên hết việc cũ, hãy tôn trọng nhau các bạn nhé. Nếu nhìn vào những việc tôi đang làm trong nghệ thuật các bạn sẽ thấy tôi lao động nghiêm túc và hay ho hơn nhiều những gì các bạn nghĩ. Chúc mọi người sức khỏe và bình an", Tim giãi bày trên trang cá nhân. 

Mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thị Hà: "Tôi không giật chồng ai"

Cũng trong tuần qua, Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ bị tố giật chồng. Một tài khoản có tên Hatran tự nhận là chị em thân thiết, kề vai sát cánh tố Nguyễn Thị Hà giật chồng mình là anh T.

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-3
Nguyễn Thị Hà bị tố giật chồng, tổ chức đám cưới sau 2 tháng xuống tóc. 

Trước những thông tin lan truyền, người nhà chú rể T. lên tiếng phủ nhận và cho biết Nguyễn Thị Hà và anh đã yêu nhau 4 năm. Bên cạnh đó, người nhà chú rể tiết lộ T. có con với Hatran nhưng chưa hề kết hôn. 

Giữa lúc mọi chuyện đang rối tung, Nguyễn Thị Hà đã có phát ngôn đầu tiên liên quan tới vụ việc thông qua báo chí. Người đẹp họ Nguyễn khẳng định đi tu là vì lý tưởng do cô đã chọn, một lòng tâm nguyện, hoàn toàn trút bỏ mọi thứ chứ không phải trốn tránh điều gì.

Riêng chuyện bị Hatran - người từng thân thiết với mình tố giật chồng, Nguyễn Thị Hà tiết lộ chồng mới cưới đã yêu đơn phương cô 4 năm.

"Những gì chồng em đã làm trước kia thì đã nói cho gia đình em biết, em cũng bảo rằng nếu anh là người đàn ông chân thành tử tế thì hãy sống trọn vẹn trách nhiệm chứ không phải tình yêu hết mà phủi nó đi.

Em chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Chính anh T. và gia đình em đã vào chùa đưa em ra. Sau này em nghĩ rằng, phận làm con thì phải làm ba mẹ vui lòng, sống có trách nhiệm hơn, với là thấy người đó cũng tốt”, Nguyễn Thị Hà chia sẻ. 

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-4
Nguyễn Thị Hà khẳng định không giật chồng ai. 

Đồng thời, mỹ nhân Quảng Bình khẳng định cô không giật chồng như những gì đồn đại. "Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi. Chị ấy là người giúp em trong vấn đề make up, em rất quý và trân trọng chị ấy”, Nguyễn Thị Hà khẳng định.

Nam Anh: "Nam Em là con gái, làm sao có bầu được"

Nhân vật khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em. Thời gian vừa qua Nam Em bất ngờ vướng nghi án mang thai. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tăng cân nhanh chóng. 

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-5
Hình ảnh mập mạp của Nam Em.

Dù lên tiếng phủ nhận tin đồn bầu bí và tiết lộ tăng cân do ăn uống mất kiểm soát, thế nhưng việc chưa thể lấy lại vóc dáng "mình hạc xương mai" của Nam Em khiến người hâm mộ nghi ngờ. Đặc biệt, trong show diễn mới đây, Nam Em để lộ cằm ngấn mỡ khiến dân mạng càng có thêm cơ sở khẳng định. 

Giữa lúc thông tin trái chiều lan truyền, chị gái sinh đôi của Nam Em - Nam Anh lên tiếng phủ nhận. Nam Anh khẳng định Nam Em vẫn còn là "con gái" nên không có chuyện mang bầu. 

"Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", Nam Anh phân trần. Đồng thời, học trò Thanh Hằng cũng cho biết hiện tại tinh thần của em mình rất tốt.

Để không mang tiếng bầu bí hay bị chê mập, Nam Em đang tích cực lấy lại vóc dáng như trước kia. 

Khẳng định tình yêu nam nữ không là tất cả, Tim vượt mỹ nhân xuống tóc dẫn đầu phát ngôn hot nhất tuần qua-6
Chị gái Nam Em phủ nhận tin đồn bầu bí. 


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-dan-dau-phat-ngon-tuan-qua-khi-noi-ve-tinh-yeu-nam-nu-n-172288.html

Nam Anh ca sĩ Tim

Tin tức mới nhất