Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' vô tình để lộ kết phim

Việc diễn viên Trọng Nhân - vai Khang chia sẻ hậu trường 1 cảnh quay khiến kết phim bị lộ trước thời điểm lên sóng.

Tuần này, phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ kết thúc phát sóng. Trong khi các diễn viên khác hoàn toàn kín tiếng thì diễn viên Trọng Nhân kể hàng loạt tình tiết quan trọng xuất hiện ở tập cuối lên sóng ngày 9/1. 

Mới đây, chia sẻ về đoạn clip Khang đưa San đi đẻ, diễn viên Trọng Nhân kể đoạn đó anh bị Diệu Hương túm tóc rất đau và đồng thời tiết lộ cảnh này sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim. 

Khang Hoa hồng trên ngực trái vô tình để lộ kết phim-1
Trường đoạn sẽ xuất hiện ở tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái".

Mặc dù nhiều người đã dự đoán được cái kết của Thái (Ngọc Quỳnh) bởi các tập phát sóng gần đây nhân vật này bị chẩn đoán ung thư nhưng chuyện hậu trường mới được Trọng Nhân chia sẻ đã vô tình tiết lộ cái kết của Thái.

"Lần khác quay cảnh nhân vật Thái chết còn tôi đứng bên cạnh khóc lóc đau buồn. Người chết thì đương nhiên phải nằm yên rồi nhưng chị Diễm với anh Đăng cứ đi qua đi lại, đụng chạm vào người anh Quỳnh (vai Thái) khiến anh ấy bị nhột phải bật cười hoặc giật mình. Thế là cảnh đó cả đoàn phải quay đi quay lại rất nhiều lần, hại tôi khóc sưng cả mắt".

Khang Hoa hồng trên ngực trái vô tình để lộ kết phim-2
Cảnh kết phim của diễn viên Trọng Nhân. 

Mặc dù phải diễn cảnh đau buồn nhưng việc Hồng Đăng và Hồng Diễm chơi nhây ở hậu trường khiến Trọng Nhân cũng phải bật cười. Đây cũng chính là trường đoạn được thực hiện vào ngày đóng máy phim Hoa hồng trên ngực trái ngày 11/11/2019. 

Theo tiết lộ của Trọng Nhân thì Hồng Đăng và Hồng Diễm là hai diễn viên hay trêu chọc đoàn phim nhất. Trong khi đó, Diệu Hương thì vô cùng nghiêm túc và được mệnh danh là "miss photo" của cả đoàn do nữ diễn viên rất mê chụp hình. Chính vì vậy San là người lưu giữ nhiều khoảnh khắc hậu trường nhất của đoàn phim. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/khang-hoa-hong-tren-nguc-trai-vo-tinh-de-lo-ket-phim-607070.html

Hoa hồng trên ngực trái trọng nhân

Tin tức mới nhất