Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero

Sau thời gian dài chuẩn bị, Khánh Đơn chính thức công bố dự án âm nhạc hoành tráng với tên gọi: “Cặp đôi Bolero”.

Từ trước đến nay, tên tuổi Khánh Đơn được gắn với nhiều bản hit ở dòng nhạc trẻ. Kho tàng âm nhạc đồ sộ của anh với số lượng ca khúc lên đến hàng ngàn bài, được đông đảo các ca sĩ trong và ngoài nước thể hiện.

Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-1Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-2
Nhạc sĩ Khánh Đơn với dự án âm nhạc chuyên về Bolero

Khánh Đơn cho biết những chất liệu tạo nên mỗi tác phẩm đều được anh lấy cảm hứng từ chính những điều xảy ra trong cuộc sống. Trải qua những vấp ngã, buồn vui hay những thăng trầm trong cuộc sống đã giúp Khánh Đơn cảm nhận được sự chín muồi của bản thân, đó cũng đồng thời là nguồn cảm hứng để anh gửi gắm niềm đam mê sáng tác ở một dòng nhạc có chiều sâu hơn.

Mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã cho ra mắt dự án Cặp đôi Bolero gồm 60 ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác mới hoàn toàn, chưa từng công bố ở bất kỳ lĩnh vực nào trước đó.

Tên dự án đã phần nào hé lộ đây sẽ là sự kết hợp của một cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ. Khánh Đơn đã mời Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh đồng hành để thể hiện chính các ca khúc trong dự án này.

Được biết, hai nghê sĩ đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, đồng thời cũng là hai ca sĩ đã từng trình bày nhiều sáng tác của anh. Họ có đầy đủ sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà Khánh Đơn gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc.

Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-3
Khánh Đơn đã mời Quách Thành Danh vào dự án lần này

Bên cạnh đó, để tạo những dấu ấn đặc sắc, dự án “Cặp đôi Bolero” còn có sự góp mặt của những ca sĩ chuyên trị những dòng nhạc trữ tình như: Long Nhật, Hoàng Châu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Dương Hồng Loan. Có thể thấy, Khánh Đơn đã đặt rất nhiều thời gian và tâm huyết vào dự án lần này nhằm mang đến cho khán giả một chương trình thực sự chất lượng, chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Khánh Đơn và ekip thực hiện mong muốn đem đến cho khán giả mộ điệu những tác phẩm trữ tình mượt mà, trau chuốt từ hình ảnh đến giai điệu, bởi lẽ, năm tháng qua đi, nhưng dòng nhạc bolero vẫn luôn mới mẻ, đong đầy xúc cảm trong trái tim người Việt.

Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-4Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-5
Nhật Kim Anh chia sẻ rằng nếu không có Khánh Đơn sẽ không có cô ngày hôm nay

Cũng trong buổi ra mắt, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Không có Khánh Đơn thì không có Nhật Kim Anh ngày hôm nay. Cảm ơn anh Khánh Đơn vì đã giúp Kim Anh có nhiều bài hit làm nên tên tuổi. Thế nên, khi anh mở lời bất cứ điều gì, Kim Anh cũng nhận lời ngay.”

Nữ ca sĩ thừa nhận hát bolero không hay vì chất giọng Bắc, trong khi dòng nhạc này ca sĩ miền Nam hát sẽ “chuẩn” hơn, nhưng vì Khánh Đơn nên đã liều mình thử sức và hát 30 bài theo cảm xúc.

Về phần ca sĩ Long Nhật, anh xúc động vì gặp gỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết lâu năm. Anh chia sẻ khi người ta đã trưởng thành, qua nhiều đắng cay sóng gió thì sẽ đến gần bolero, dân ca hơn vì đó vừa là dòng nhạc truyền thống, cội nguồn của dân tộc, vừa chất chứa giai điệu, ca từ sâu lắng đi vào lòng người.

Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-6
Nhật Tinh Anh đến chúc mừng nhạc sĩ Khánh Đơn

Khánh Đơn bắt tay Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh hát Bolero-7
Long Nhật rất thân thiết với nhạc sĩ Khánh Đơn

Sở dĩ Khánh Đơn chọn Nhật Kim Anh và Quách Thành Danh trong dự án lần này vì đây là 2 nghệ sĩ hát nhạc của anh nhiều nhất, hiểu rõ âm nhạc của anh. Dù Nhật Kim Anh không phải là ca sĩ hát bolero hay nhất nhưng anh vẫn tin tưởng vì nhận thấy chất giọng đặc biệt của cô.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-don-bat-tay-nhat-kim-anh-quach-thanh-danh-hat-bolero-n-174303.html

Khánh Đơn Quách Thành Danh Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao