Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu

Chưa bao giờ gặp mặt nhưng năm nào Khánh Đơn cũng gửi lời yêu thương tới con gái trong ngày sinh nhật.

Sáng 7/12, Khánh Đơn có đôi lời gửi tới ái nữ nhân dịp sinh nhật: "Chúc mừng con gái của ba vừa tròn 8 tuổi. Chúc con tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Yêu con".

Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu-1Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu-2
Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái.

Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu-3
Vợ Khánh Đơn cũng có đôi lời chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như - bà xã nam ca sĩ - cũng có đôi lời gửi tới con riêng của chồng: "Happy birthday An An. Giờ cũng không biết con tên gì, nhưng cái tên ba đặt cho con từ những ngày đầu tiên nên cô Ry gọi tên đó nha.

Chúc con tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc, nghe lời mẹ và ông bà. Dù ở bất cứ đâu cũng mong cuộc sống con luôn rộn tiếng cười sung túc. Một đời an yên con nha. Chúc mừng sinh nhật con. Chúc con hôm nay nhận được nhiều quà nha".

Qua chia sẻ của vợ chồng Khánh Đơn, cư dân mạng cho rằng họ đang gửi lời yêu thương tới con gái riêng của nam nhạc sĩ và Lương Bích Hữu.

Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu-4
Tổ ấm Khánh Đơn - Huỳnh Như.

Trước khi đến với Huỳnh Như, Khánh Đơn có một con gái riêng với Lương Bích Hữu. Được biết cô bé chào đời vào cuối năm 2014, tại Canada.

Về phía mình, sau khi chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân, tập trung vào công việc. Nữ ca sĩ chọn lối sống giản dị, không ồn ào, đặc biệt hạn chế chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về con gái.

Khánh Đơn mừng sinh nhật con gái chung với Lương Bích Hữu-5
Ảnh quá khứ của Khánh Đơn - Lương Bích Hữu.

Là bố con nhưng nam nhạc sĩ chưa được gặp ái nữ trong suốt 8 năm qua. Dù vậy, Khánh Đơn năm nào cũng chuẩn bị quà cùng lời chúc mừng sinh nhật gửi tới con gái nhỏ.

Nói về mối quan hệ với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn từng cho biết anh đã làm tổn thương tình cũ nên không mong tái hợp. Tuy nhiên, anh mong rằng tình cảm cha con sẽ không bị chia cắt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-don-mung-sinh-nhat-con-gai-chung-voi-luong-bich-huu-n-329793.html

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao