Đi show mùa dịch 'chất đét' như Khánh Linh: Ai bảo đeo khẩu trang không thể mặc đẹp?

Không chỉ giúp Khánh Linh ghi điểm ý thức, chiếc khẩu trang độc đáo đi cùng với cả bộ cánh hết sức ton-sur-ton đã giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ.

Tối ngày 3/12, sự kiện thời trang Vietnam International Fashion Week 2020 đã chính thức được khai mạc với chủ đề "The Future Is Now". Một trong những điểm sáng của thảm đỏ hôm nay phải kể đến sự xuất hiện không chỉ ấn tượng mà còn cực kì hợp tình hợp lý của "cô em trendy" Khánh Linh.

Đi show mùa dịch chất đét như Khánh Linh: Ai bảo đeo khẩu trang không thể mặc đẹp?-1

Giữa tình hình dịch Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp, Khánh Linh đi dự kiện thời trang với tâm thế "phải thật trendy" nhưng công cuộc phòng chống dịch bệnh cũng phải được nâng cao. Vậy nên không chỉ đầu tư cho mình một bộ cánh thật bắt mắt để "chặt chém" trên thảm đỏ, cô nàng còn không quên "bổ sung" vào set đồ một chiếc khẩu trang theo đúng quy định.

Đi show mùa dịch chất đét như Khánh Linh: Ai bảo đeo khẩu trang không thể mặc đẹp?-2

Hẳn là nhiều sao sẽ e ngại việc đeo khẩu trang sẽ làm giảm đi ít nhiều độ thu hút và nổi bật của mình trước công chúng. Nhưng chiếc khẩu trang đặc biệt của Khánh Linh thì không hề.

Với chất liệu nhựa dẻo trong suốt gần như "tàng hình", được tô điểm bằng những viên đá đính lấp lánh, chiếc khẩu trang này vừa giúp Khánh Linh khoe được nhan sắc xinh đẹp, vừa đóng vai trò như một món trang sức bắt mắt.

Món phụ kiện đặc biệt cho thời dịch của Khánh Linh không hề lạc quẻ giữa những bộ cánh sang xịn khác mà trái lại, trở thành một điểm nhấn ấn tượng nhất cho thảm đỏ của sự kiện tối nay.

Đi show mùa dịch chất đét như Khánh Linh: Ai bảo đeo khẩu trang không thể mặc đẹp?-3

Phải nói thêm rằng chiếc khẩu trang của Khánh Linh không hề mang hình thức chống chế theo kiểu "cho có" mà được thiết kế riêng để phòng dịch nghiêm túc.

Chất liệu sử dụng là loại nhựa TPU dùng trong y tế và có van thở hai chiều. Thiết kế khẩu trang ôm khít theo đường nét khuôn mặt để đảm bảo về việc ngăn phát tán giọt bắt.

Đi show mùa dịch chất đét như Khánh Linh: Ai bảo đeo khẩu trang không thể mặc đẹp?-4

Giữa sự chủ quan của hàng loạt các sao Vbiz cùng đông đảo những người tham dự sự kiện khác, ý thức thực hiện quy định phòng dịch của "cô em trendy" Khánh Linh thực sự đáng khen và xứng đáng nhận được lời khen "xuất sắc"!

Theo PL&BĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-fashion-show-mua-dich-phai-chat-det-nhu-khanh-linh-ai-bao-deo-khau-trang-la-khong-the-mac-dep-16220031222054908.htm

Vietnam Fashion Week Khánh Linh Thời trang thảm đỏ

Tin tức mới nhất