Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ 'tấm chiếu mới' đến ghế CEO

Với những combo mà Khánh Linh The Face kết hợp, tín đồ thời trang có thể tìm thấy không ít phép cộng lý tưởng cho riêng mình.

Những ngày ở nhà tránh dịch, các fashionista dường như càng có dịp thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Sau loạt gợi ý mix đồ với blazer nhận về lượt xem khủng (gần 11 triệu views) trên TikTok, mới đây Khánh Linh "cô em Trendy" tiếp tục trổ tài biến hóa phong cách trong một clip thời trang mới.

Lần này, nàng fashionista mang tới loạt gợi ý cực kỳ thú vị dành riêng cho chị em công sở. Với những combo mà "cô em Trendy" kết hợp, tín đồ thời trang có thể tìm thấy không ít cách mix đồ lý tưởng cho riêng mình.


Clip gợi ý phối đồ công sở của "cô em Trendy". Các nàng văn phòng từ "ma mới", cô thư ký "chiêu trò" hay CEO "quyền lực" đều có thể dễ dàng học theo trong tích tắc.

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-1
Các "tấm chiếu mới" của công ty là nhân viên thực tập (hay còn gọi là Intern), chắc hẳn sẽ cần một diện mạo có phần chỉn chu và gọn gàng chút xíu. Không cần quá phô trương hay cầu kỳ, Cô em Trendy lên đồ với áo body cổ khuy và sơ vin với quần âu ống rộng. Đeo thêm một chiếc túi LV là set đồ đã được nâng tầm hoàn hảo.

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-2
Cao hơn một nấc là các gương mặt Junior, những "tấm chiếu" mới đầy cần mẫn của công ty.  Để ghi điểm với sếp và đồng nghiệp, Khánh Linh gợi ý cho bạn combo trang phục siêu lý tưởng, vừa điệu đà mà vẫn cực kỳ lịch sự: Sơ mi trong suốt màu trắng mix cùng chân váy midi ton sur ton, mặc ngoài áo gile đen và xỏ chân đôi cao gót mũi nhọn.

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-3
Ở level "từng trải" là các Senior (nhân viên lâu năm), Khánh Linh chọn diện áo sơ mi tay bồng điệu đà cùng chân váy bút chì cạp cao, thêm thắt phụ kiện gồm khuyên tai, túi hiệu và kính mắt hơi hướng vintage.

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-4
Khi đã lên trưởng phòng thì còn "ngại gì vết bẩn" mà không thử lên đồ sang chảnh và phá cách hơn một chút. Diện sơ mi lụa dài tay với phần cổ cao cách điệu cùng chân váy dập ly, xỏ chân đôi boots trắng và đeo thêm kính râm to bản - cả set đồ ton sur ton từ đầu đến chân này đảm bảo cho bạn chỉ cần xuất hiện là "nổi bần bật" nhất công ty.

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-5
Hình ảnh diện cả cây vest của "cô em Trendy" là gợi ý F5 phong cách thú vị cho các cô nàng kế toán. Ngày ngày ngập trong sổ sách cũng đừng quên lên đồ thật ngầu và trendy nhé.
Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-6
Chiếm spotlight ở "mảng miếng" sexy nhất công ty phải dành cho cánh tay phải của sếp là các nàng thư ký xinh đẹp. Hóa thân thành cô trợ lý đỏng đảnh nhưng không kém phần sắc sảo, Khánh Linh lên đồ với váy cổ vest 4 khuy, chân váy xẻ tà cao vút khoe khéo đôi chân dài nuột. Đừng quên đeo thêm một chiếc túi hiệu nhỏ xinh và tô môi màu son đỏ để thêm phần quyến rũ, nàng nhé!

Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-7
Trùm cuối chắc chắn là các CEO siêu quyền lực và thời thượng nhất công ty. Khánh Linh gợi ý chị em một set đồ điểm 10 gồm blazer đen-trắng độn vai và quần suông loe nhẹ. Chọn cho mình kiểu tóc vuốt ngược cá tính và màu son đỏ Bordeaux, chỉ cần xuất hiện vài giây thôi là đã thấy khí chất ngút ngàn!
Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-8Khánh Linh gợi ý 7 set đồ độc đẹp cho nàng từ tấm chiếu mới đến ghế CEO-9
7 set đồ công sở sang-xịn-mịn mà Khánh Linh gợi ý cho các tín đồ thời trang.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-goi-y-7-set-do-cong-so-cho-tam-chieu-moi-den-ceo-n-266192.html

Khánh Linh Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao