Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai

Tận dụng trang phục của bạn trai, Khánh Linh vẫn có thể biến tấu những cách mix&match tạo nên phong cách chất lừ.

Chán mặc váy vóc, Khánh Linh nảy ra ý tưởng lục lọi tủ đồ bạn trai và thử mix&match những trang phục như quần short, áo khoác, áo sơ mi phom rộng, blazer ''quá khổ''... Thật không ngờ, khi diện quần áo của bạn trai, cô nàng vẫn gợi cảm và cá tính.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-1
Quần jeans ống rộng kết hợp với bratop, áo khoác denim cùng tông và đi sneaker mang đến diện mạo cá tính, giúp ''cô em Trendy'' khoe trọn vòng eo thon thả.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-2
Vẫn mặc quần jeans ống rộng của bạn trai, Khánh Linh kết hợp với bratop, áo khoác và khăn turban buộc đầu theo phong cách ''cướp biển'' chất miễn bàn.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-3
Mặc áo sơ mi rộng thùng thình của người yêu, nàng mẫu chọn ngay cách mix với áo bratop, buộc vạt áo để khoe eo. Phụ kiện sneaker, túi xách mini và nón bucker góp phần tạo nên vẻ ngoài cá tính, dễ thương cho Khánh Linh. Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-4
Khánh Linh khéo phối chiếc quần short da của bạn trai với bratop và áo blazer ''quá khổ'' kèm theo boots cao cổ, nón len và túi đeo chéo cực ngầu.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-5
Set đồ đậm chất thu đông với tổng thể hài hòa gồm 2 tông màu xanh - trắng. Fashionista cho biết áo phao nam cô mượn từ bạn trai còn áo thun và giày snearker được tận dụng từ tủ đồ unisex.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-6
Áo hoodie mang đến sự năng động cho phái mạnh được Khánh Linh biến hóa khéo léo trên set đồ nữ khi phối cùng blazer phom rộng và chân váy xếp ly trẻ trung.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-7
Sơ mi họa tiết của bạn trai được Khánh Linh phối ăn ý trên set đồ trắng - đen với áo bra thể thao và quần jogger, kèm theo là một đôi giày sneaker chuẩn tông và nón lưỡi trai.

Khánh Linh mix đồ cực đỉnh từ tủ đồ của bạn trai-8
Cô nàng yêu thích việc sử dụng áo hoodie nam để phối đồ, nhưng tạo điểm nhấn mới với cách mix cùng biker short tông trắng giúp khoe khéo đôi chân thon.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-linh-mix-do-cuc-dinh-tu-tu-do-cua-ban-trai-n-277984.html

khánh linh the face Mix đồ

Tin tức mới nhất