Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện 'Fast & Furious'

Khánh My lái siêu xe Cadillac Linmoson 6 màu trắng cực hiếm ở Việt Nam đến thảm đỏ cho hợp với chủ đề bộ phim. Tổng thống Donal Trump cũng sở hữu một chiếc tương tự phục vụ việc đi lại.

Tối 30/7, phim điện ảnh Fast & Furious Hobbs and Shaw đã có buổi công chiếu với truyền thông và khán giả Việt Nam tại 2 miền Nam Bắc.

Phần ngoại truyện đầu tiên của series đình đám Fast & Furious đã khiến tất cả khán giả trong sự kiện ra mắt phải thổn thức với những màn đua xe tốc độ, những pha hành động “phản vật lý" đầy thót tim hay những mảng hài “banh nóc” đến từ sự kết hợp của cặp đôi “không đội trời chung”. 

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-1 
Sau một thời gia dài tập trung cho công việc kinh doanh và hạn chế tham dự các hoạt động của showbiz, diễn viên người mẫu Khánh My đã đến tham dự kiện ra mắt phim "Fast & Furious".

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-2
Choáng hơn nữa, Khánh My lái siêu xe Cadillac Linmoson 6 màu trắng cực hiếm ở Việt Nam đến thảm đỏ cho hợp với chủ đề bộ phim. Đây là dòng xe được các nguyên thủ quốc gia và giới thượng lưu của Mỹ rất yêu chuộng và không tiếc tiền để cho vào bộ sưu tập siêu xe của mình. Tổng thống Donal Trump cũng sở hữu một chiếc tương tự phục vụ việc đi lại.

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-3
Đạo diễn Lý Hải diện suit đen “tông xuyệt tông” cùng vợ anh – nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ anh rất mong chờ vào sự kết hợp của The Rock và “người vận chuyển” Jason Statham vì bộ đôi này vốn là kẻ thù “không đội trời chung” trong các phần trước.

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-4
Vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh luôn sánh bước cùng nhau trong các sự kiện. Bộ đôi xuất hiện nổi bật với trang phục đôi cực “ngầu”.

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-5
Xuất hiện sau đám cưới đình đám với ông xã ngoại quốc, siêu mẫu Phương Mai thả dáng đầy quyến rũ trong buổi ra mắt phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Cô cũng đảm nhiệm vị trí MC cho buổi công chiếu phim

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-6
Tại Hà Nội, Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp, nổi bật sau một thời gian vắng bóng. “Tuy Hobbs and Shaw chỉ là phần ngoại truyện nhưng chất hành động vẫn được giữ nguyên và còn “cháy” hơn bao giờ hết. Do đó, vốn là fan “cứng” của loạt seri Fast & Furious, mình rất kì vọng vào bom tấn hành động lần này”, cô chia sẻ.

Khánh My lái siêu xe tuyệt đẹp cùng dàn sao Việt đến ra mắt ngoại truyện Fast & Furious-7
Diễn viên Minh Tiệp và vợ - Thùy Dương lại tỏ ra rất thích thú bởi sự xây dựng tính cách hoàn toàn đối lập giữa hai nhân vật chính Hobbs & Shaw.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-lai-sieu-xe-den-ra-mat-fast-furious-9-n-191560.html

Fast & Furious Khánh My siêu xe

Tin tức mới nhất