Khánh Ngọc 'Vầng Trăng Khóc' có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm

Nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ cát-xê cực khủng thời kì đỉnh cao sự nghiệp.

Tập 16 chương trình Studio số 6 chào đón nữ khách mời bí ẩn là ca sĩ Khánh Ngọc - idol thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ 8x,9x đời đầu.

Đến với chương trình, giọng ca “Vầng trăng khóc” đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của mình từ lúc mới chập chững bước chân vào nghề cho tới hiện tại.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-1

Trước khi chỉ nhờ một vài ca khúc giúp Khánh Ngọc “cơm no áo ấm” suốt 17 năm ca hát thì nữ ca sĩ đã phải “lăn lộn” tại các Trung tâm tiệc cưới với thù lao 30 ngàn mỗi show. Khánh Ngọc bộc bạch nhờ Trung tâm tiệc cưới có nhiều show diễn nên thu nhập cũng đủ để trang trải cuộc sống lúc đó. 

Tài năng của Khánh Ngọc nhanh chóng được nhạc sĩ Quốc An phát hiện và giới thiệu cô vào một công ty giải trí. Lúc đó, Khánh Ngọc bày tỏ mong muốn thu nhập mỗi tháng của mình sẽ được 10 triệu đồng khiến giám đốc công ty bật cười không ngớt.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-2

Sau khi có nơi “đỡ đầu”, sự nghiệp của nữ ca sĩ lên như diều gặp gió với hit Mộng Thủy Tinh, đặc biệt là sau khi kết hợp với ca sĩ Nhật Tinh Anh qua ca khúc Vầng Trăng Khóc.

Giờ đây, Ngọc có nhiều hơn những gì mình mong ước nhưng vẫn không thể nào quên được những điều đơn giản nhất, ít ỏi nhất. Ngọc cũng cám ơn khán giả đã yêu thương, ủng hộ suốt 18 năm vừa qua”, Khánh Ngọc chia sẻ.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-3

Bên cạnh đó, Khánh Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ cát-xê cao nhất mà cô nhận được cho một đêm diễn là 5.000USD vào khoảng năm 2006 - 2007 khi lưu diễn ở Hàn Quốc. Với sự hỗ trợ hết mình của công ty đã giúp con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ vô cùng thuận lợi, một đường thăng tiến. 

Sau 4 năm hoạt động, Khánh Ngọc rời khỏi công ty và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Quyết định đó đã khiến cho cô suy nghĩ, lung lay rất nhiều. “Giai đoạn đó với Ngọc thực sự khó khăn. Mỗi ngày Ngọc phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để vượt qua nỗi buồn trong cuộc sống hôn nhân”, nữ ca sĩ tâm sự.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-4

Sau 5 năm ly hôn thì hiện tại Khánh Ngọc cũng đã tìm được một "bờ vai" vững chãi cho mình, và mối tình đó đã kéo dài được 5 năm. 

Nữ ca sĩ tiết lộ thời gian đầu cô giới thiệu người yêu với con trai, bé lúc đó cũng đã 5 tuổi, và dù con không phản đối mẹ quen ai nhưng lúc nào bé cũng “kiếm chuyện”. Nhưng với tình cảm mà bạn trai của chị đã vun vén, bồi đắp thì cuối cùng cũng nhận được sự hồi đáp của chàng trai nhỏ này.

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-5

Sau 2 năm, con trai Ngọc chính là người chủ động nói với bạn trai Ngọc là ‘Con muốn làm con ruột của ba’. Giờ hai ba con rất quấn quýt bên nhau, có khi còn bỏ rơi mẹ nữa”, Khánh Ngọc nói trong sự hạnh phúc. 

Nhớ lại đêm hai mẹ con nằm tâm sự với nhau trước khi bé chấp nhận bạn trai của mình, ca sĩ Khánh Ngọc bật cười hạnh phúc và chia sẻ với khán giả một câu chuyện cực kỳ dễ thương.

Đêm đó hai mẹ con Ngọc nằm nói chuyện với nhau. Con hỏi Ngọc: ‘Con thấy chú Dũng thương con, lo lắng cho con lại còn lo cho con ăn học nữa. Con muốn chú Dũng làm ba của con được không mẹ?’. Lúc đó Ngọc nói lúc nào chú Dũng cũng sẵn sàng để trở thành ba Dũng của con. Ngay sáng hôm sau, con trai của Ngọc đã gặp và đề nghị với anh Dũng ký một ‘hợp đồng’ với nội dung ‘Ba là ba ruột của con’. Sau bao thăng trầm thì cuối cùng Ngọc cũng cảm nhận được một gia đình thực sự”. 

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-6

Khi được hỏi đặc điểm nào ở bạn trai giúp Khánh Ngọc biết đây là “bạn đời” của mình thì nữ ca sĩ cho biết bạn trai không chỉ yêu thương, chiều chuộng mình mà còn dành cho con trai tình cảm vô cùng đặc biệt. Đó là điểm mấu chốt nhất để nữ ca sĩ tự tin gửi gắm cả cuộc đời cho bạn trai.

Không chỉ thế, Khánh Ngọc còn cho biết bạn trai còn dạy học cho con mỗi ngày. Hai hai ba con thường xuyên quấn quýt, chăm sóc lẫn nhau. Mỗi lúc đón con đi học về, cả hai lúc nào cũng nắm tay nhau tâm sự coi hôm nay có gì ở trường vô cùng tình cảm. 

Khánh Ngọc Vầng Trăng Khóc có cát-xê 5.000 USD cách đây 17 năm-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-ngoc-vang-trang-khoc-co-cat-xe-5000-usd-cach-day-17-nam-n-329547.html

Khánh Ngọc cát xê

Tin tức mới nhất