Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như 'ốm đói'

Quang Hà mới đây đào bức ảnh cũ bên Khánh Thi, vóc dáng nữ kiện tướng dancesport thu hút sự chú ý.

Mới đây, hình ảnh Khánh Thi bên nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ bị "đào mộ". Được biết, đây là khoảnh khắc bộ đôi trên sân khấu Nhịp Cầu Âm Nhạc khoảng 22 năm về trước.

Trong ảnh, Khánh Thi gây bất ngờ với ngoại hình gầy nhom. Thậm chí, cô còn thừa nhận gầy như "ốm đói", bị đồng nghiệp trêu là... "cây đũa cả" vì quá ốm.

"Chắc cũng phải năm 1999, 2000 Quang Hà nhỉ? Sao tôi gầy thế không biết. Lúc đó anh Trí Trung hay gọi mình là đũa cả vì chắc nhưng dẹt (gầy). Như ốm đói. Bài 'Tình Thơ' trong chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc", Khánh Thi viết kèm hình ảnh này, khi cô đăng tải vào năm 2020.

Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-1
Ảnh Khánh Thi bên Quang Hà 22 năm về trước, trên sân khấu "Nhịp Cầu Âm Nhạc".

Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-2
Body Khánh Thi trong quá khứ rất mảnh khảnh, sau này gợi cảm hơn nhiều.

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport" của Việt Nam. Nhiều năm qua, cô thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển.

Họ được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (chào đời năm 2018).

Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-3
Khánh Thi "tình bể bình" bên Phan Hiển.

Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-4

Tới tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó.

Về lý do làm đám cưới với nữ kiện tướng dancesport, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-5Khánh Thi bị đào ảnh quá khứ gầy nhom như ốm đói-6
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-bi-dao-anh-qua-khu-gay-nhom-nhu-om-doi-n-313345.html

quang hà Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất