Khánh Thi dỗ dành khi con nhỏ xin đi xem concert BlackPink, nhận về câu trả lời bất ngờ

Hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển là fan cứng của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink.

Ba ngày sau khi nhóm nhạc nữ toàn cầu nhà YG BlackPink thông báo sẽ tổ chức concert Born Pink ở Việt Nam, dân mạng vẫn rộn ràng câu chuyện săn vé để đến xem bốn cô nàng "Đen Hồng" biểu diễn.

Mới đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi cũng chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi các con xin mẹ đi xem concert BlackPink. 

Khánh Thi kể: "Kubi, Anna đòi mẹ đi coi BlackPink rồi nói mẹ săn vé. Mình bảo không có vé cho trẻ em đâu. Mẹ mua cây gậy hồng cho". Kubi và Anna lần lượt là tên con trai và con gái của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.

Những tưởng lời dỗ dành của Khánh Thi sẽ có hiệu quả với hai nhóc tỳ. Tuy nhiên, Kubi và Anna lại khiến mẹ hơi "quê" khi trả lời: "Không phải gậy hồng mà đó là lightstick. Mà phải đi cổ vũ mới dùng mama ơi".

Dù hai fan cứng vẫn còn nhỏ tuổi nhưng Kubi và Anna lại hiểu rõ cách "đu" thần tượng hơn cả mẹ khiến Khánh Thi chỉ biết dùng dấu ba chấm biểu thị sự ngại ngùng. 

Khánh Thi dỗ dành khi con nhỏ xin đi xem concert BlackPink, nhận về câu trả lời bất ngờ-1
Hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển xin mẹ đi xem concert BlackPink (Ảnh: FBNV)

Bé Kubi (8 tuổi) tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cuối tháng 3/2023, Kubi đã cùng bạn nhảy giành Huy chương Vàng dancesport nội dung thiếu nhi tại giải Syllabus World Championships 2023 diễn ra ở Italy. Thừa hưởng tài năng từ bố mẹ là bộ đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng Việt Nam, con trai lớn nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng đem về thành tích và được kì vọng sẽ trở thành VĐV dancesport xuất sắc trong tương lai. 

Con gái Khánh Thi - Phan Hiển là bé Anna, năm nay 5 tuổi. Anna có tên thật là Vương Diễm. Không chỉ yêu thích BlackPink, công chúa nhỏ còn thích nhóm nhạc BTS và ước được gặp thần tượng một lần. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khanh-thi-do-danh-khi-con-nho-xin-di-xem-concert-blackpink-nhan-ve-cau-tra-loi-bat-ngo-20230629175358981.htm

BlackPink Black Pink Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao