Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3

Trước đó, Khánh Thi lấp lửng đón tin vui trên mạng xã hội, khiến nhiều người cho rằng ẩn ý mang bầu.

Cách đây không lâu, Khánh Thi có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. "Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt", nữ kiện tướng dancesport lấp lửng.

Đáng chú ý, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới Khánh Thi - Phan Hiển dưới phần bình luận, khi cho rằng cô mang thai lần 3 ở tuổi ngoại tứ tuần.

Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-1Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-2
Chia sẻ khiến Khánh Thi vướng nghi vấn bầu bí lần 3.

Giữa thời điểm nghi vấn bầu bí rộ lên, Khánh Thi mới đây đưa ra phản hồi. Bà xã Phan Hiển phủ nhận việc mang thai lần 3, đồng thời cho biết sẽ không ngại công khai nếu thực sự có tin vui.

"Không có chuyện đó đâu. Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi", Khánh Thi chia sẻ trên Saostar.

Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-3
Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport" của Việt Nam. Không chỉ có sự nghiệp thành công, Khánh Thi còn được chú ý với mối tình đẹp kéo dài hơn thập kỷ.

Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-4
Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được 13 năm, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-5Khánh Thi lên tiếng tin đồn mang bầu lần 3-6
Ngày 22/12/2022, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới, nên vợ thành chồng sau nhiều năm kề vai sát cánh. Hôn lễ diễn ra hoành tráng với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời, không gian được đầu tư trang trí lộng lẫy.

Công Sơn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-len-tieng-nghi-van-bau-lan-3-n-335130.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất