Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming

Nữ kiện tướng dancesport đã có những chia sẻ cuộc sống hậu đám cưới cũng như cách chăm sóc để giữ vóc dáng săn chắc dù đã U40.

Năm 2022 có thể nói là một năm viên mãn hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Sau 13 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ", cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Đây là một đám cưới không nằm trong tưởng tượng của nữ kiện tướng dancesport bởi cô cứ nghĩ mình đang sống hạnh phúc, mọi thứ ổn định vậy thì không cần đám cưới nhưng chính Phan Hiển đã cầu hôn và mang đến những điều bất ngờ cho bà xã.

Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming-1
Khánh Thi có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc

Không chỉ viên mãn trong cuộc sống hôn nhân gia đình, năm 2022 cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển cũng dành Huân chương Lao động hạng 3 do nhà nước trao tặng bởi những thành tích cao mà cả 2 đạt được trong kì thi SEAgame 31. Chia sẻ về cuộc sống sau một tháng kết hôn, Khánh Thi cho biết cô cảm thấy mọi thứ như ngày đầu mới yêu dù đã sống chung với nhau từ khi có em bé.

Điều khán giả ấn tượng đặc biệt trong đám cưới của Khánh Thi chính là trong suốt quá trình chuẩn bị, nữ kiện tướng dancesport đã sử dụng rất nhiều váy cưới, nói về điều này, bà xã Phan Hiển bộc bạch: "Tôi không chi một đồng nào cho váy cưới cả, tất cả đều được Hiển lo cho tôi. Hiển tự mình đi làm việc với các nhà thiết kế và tôi không hiểu đã làm việc kiểu gì mà cho tôi mặc đến 26 chiếc váy cưới. Giờ số váy đó tôi chỉ giữ làm kỷ niệm thôi."

Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming-2
26 chiếc váy mà Khánh Thi dùng trong đám cưới sẽ được cô giữ lại để làm kỉ niệm

"Tôi biết đám cưới mình rất tốn kém, Hiển lo từ hoa cho đến sân khấu, váy cưới…rất nhiều thứ. Gia đình của Hiển đã hỗ trợ nhiều vì quý con dâu, trước đó gia đình không có điều kiện thể hiện với tôi, nên đó là mong muốn tâm tư của gia đình thì tôi cứ tận hưởng nhận thôi.

Thực sự lúc trước, tôi chỉ thích làm đám cưới 100 người. Tôi khác Hiển là tôi không sinh ra ở vạch đích. Dù gia đình tôi cũng có thể lo cho tôi đi du học nhưng thời gian đi học ở Pháp, tôi đã rất vất vả nên tôi không thích sự xa hoa cũng không thích những thứ thuộc về hoa tươi vì thấy nó phí nhưng Hiển làm tất cả những điều ngược lại, chỉ cần tôi vui. Và cho đến lúc xong đám cưới tôi vẫn ngoái đầu lại nhìn vì quá nhiều hoa đẹp."

Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming-3
Nhan sắc của Khánh Thi được nhận xét ngày càng trẻ đẹp

Là một người vừa kinh doanh, vừa dạy dancesport, Khánh Thi có cuộc sống khá bận rộn. Cô cho biết mình là một người xuề xòa, cô không quá chăm chút cho nhan sắc để giữ lại tuổi thanh xuân. Vì là một người huấn luyện viên nên Khánh Thi biết cách ăn uống, điều tiết mọi thứ để cơ thể luôn khỏe.

"Tôi có lợi thế là vì hoạt động thể thao nên phần nào đó tôi không bị phát phì. Tôi hiểu về độ tuổi của mình cũng như sự lão hóa tự nhiên nên tôi không thể để mình lão hóa tệ được, ăn uống tôi cũng không quá kiêng khem nhưng tôi biết thế nào là tốt cho mình nên có thể cân bằng được mọi thứ" - Khánh Thi bộc bạch.

Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming-4
Là người hoạt động trong lĩnh vực thể thao nên Khánh Thi biết cách chăm sóc để bản thân không bị mập.

Từng có thời gian Khánh Thi bị "body shaming" vì đùi to nhưng điều đó không làm nữ kiện tướng dancesport thấy xấu hổ. Cô hài hước chia sẻ: "Đến giờ chân tôi vẫn đùi to như thế, chẳng qua là tôi không đi diễn thôi. Tôi không phải ngôi sao như Jennifer Lopez hay Beyoncé để đùi to như huyền thoại. Đối với người châu Á, người ta thích những gì mềm mại, nhẹ nhàng nhưng tôi xuất thân là một vận động viên thể thao nên thể thao thì cần có cơ bắp, sức khỏe, tôi lại nhảy thể loại latinh nên sự khắt khe của khán giả có chút sai vì họ không hiểu nghề hoạt động chính của tôi là gì".

Khánh Thi: Cất giữ 26 váy cưới, cười vì từng bị bodyshaming-5
Nếu bị lão hóa nhiều thì Khánh Thi không từ chối thẩm mỹ để được đẹp hơn

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Khánh Thi vẫn giữ được cho mình nhan sắc khiến nhiều người ghen tị. Cô cho biết bản thân không sợ phẫu thuật thẩm mỹ, khi đến lúc U50, nếu thấy bị lão hóa nhiều và thẩm mỹ để đẹp hơn thì bà xã Phan Hiển không bao giờ từ chối, còn ở hiện tại theo chia sẻ của cô thì chưa cần thiết.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-neu-bi-lao-hoa-nhieu-se-di-tham-my-de-dep-hon-n-334296.html

body shaming Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất