Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Khánh Thi - Nhã Khanh: 2 tình cũ Chí Anh chạm mặt tại 'Người Ấy Là Ai'

Nhã Khanh trở thành nữ chính trong khi Khánh Thi đảm nhận vai trò cố vấn tập 9 "Người ấy là ai".

Nhà sản xuất chương trình Người ấy là ai mùa 3 vừa tung ra trailer giới thiệu tập 9. Xuất hiện trên hàng ghế cố vấn là 3 ngôi sao: Khánh Thi, Thanh Duy, Văn Mai Hương, bên cạnh sự cố định của hoa hậu Hương Giang. 

Giây phút nữ chính xuất hiện khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, đó là kiện tướng dancesport Nhã Khanh (tên thật Nhã Uyên). Nữ chính và cố vấn Khánh Thi có khá nhiều điểm tương đồng: Cùng là gương mặt nổi bật trong làng khiêu vũ thể thao, từng có khoảng thời gian hẹn hò kiện tướng dancesport Chí Anh.

Khánh Thi có 10 năm mặn nồng với Chí Anh. Sau khi mối tình thập kỷ này kết thúc, Chí Anh bén duyên với học trò Nhã Khanh, kém anh 17 tuổi. Tuy nhiên sau thời gian dài gắn bó, Nhã Khanh và Chí Anh cũng đường ai nấy đi trong im lặng.

Khánh Thi - Nhã Khanh: 2 tình cũ Chí Anh chạm mặt tại Người Ấy Là Ai-1
Nhã Khanh ngồi ghế nữ chính "Người ấy là ai".

Khánh Thi - Nhã Khanh: 2 tình cũ Chí Anh chạm mặt tại Người Ấy Là Ai-2
Trên hàng ghế cố vấn có sự hiện diện của Khánh Thi.

Trong đoạn clip giới thiệu, Nhã Khanh cho biết vào nghề khiêu vũ thể thao từ năm 11 tuổi, và có 14 năm hoạt động với nhiều thành tích. Cô cảm thấy vô cùng may mắn khi mới bước chân vào nghề đã tìm được cho mình một người bạn đồng hành, cả tình cảm lẫn công việc đều đi lên.

Tuy nhiên, khi biết được những câu chuyện bên lề liên quan đến bạn trai, Nhã Khanh cảm thấy rất sốc và chủ động chia tay. Theo nữ kiện tướng dancesport, đây là mối tình đầu của cô.

"Người yêu cũ có nói: Nếu em bỏ anh thì em sẽ không là gì trên con đường khiêu vũ thể thao này cả", câu nói ấy khiến Nhã Khanh tủi thân rất nhiều. Không đủ can đảm để tìm bạn nhảy mới, trong khi tình yêu với khiêu vũ thể thao không thể dập tắt, Nhã Khanh đã tìm mọi cách để đi dạy nhảy. 

Khánh Thi - Nhã Khanh: 2 tình cũ Chí Anh chạm mặt tại Người Ấy Là Ai-3
Nhã Khanh bên vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Cách đây khoảng 3 năm, Khánh Thi mời Nhã Khanh vào Sài Gòn để bắt cặp nhảy với ông xã Phan Hiển. "Nữ hoàng dancesport" là người đã tận tâm giúp đỡ Nhã Khanh quay trở lại con đường khiêu vũ thể thao.

Dưới sự hướng dẫn của Khánh Thi, Phan Hiển - Nhã Khanh giành HCV SEA Games 30 vào năm ngoái, sau 3 năm chăm chỉ tập luyện chinh phục mục tiêu. 

Khánh Thi - Nhã Khanh: 2 tình cũ Chí Anh chạm mặt tại Người Ấy Là Ai-4
Nhã Khanh - Phan Hiển vô địch SEA Games 30 dưới sự huấn luyện của Khánh Thi.

Khi ấy Khánh Thi từng chia sẻ: "Mọi người đều biết Nhã Uyên từng là bạn gái cũ của anh Chí Anh. Khi xa gia đình vào Sài Gòn để trở thành bạn nhảy của Phan Hiển, Uyên chịu nhiều định kiến, sức ép của dư luận. Uyên đã cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái bóng của Chí Anh cũng như Khánh Thi.

Tôi rất thương Uyên, muốn dành cho cô ấy những gì tốt đẹp nhất. Uyên sống rất tiết kiệm, không dám ăn, không dám shopping để dành tiền cho đam mê dancesport. Tôi chỉ muốn nói với Uyên, bây giờ em đã có thể tự hào về bản thân mình".

Hội ngộ trong tập 9 Người ấy là ai, cặp cô trò Khánh Thi - Nhã Khanh hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị. Nhã Khanh mong tìm được người đàn ông đồng cảm, chia sẻ được với công việc đặc thù của cô, phải dành tới 8 tiếng/ngày trên sàn nhảy. 

Người ấy là ai tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ Sáu, ngày 3/7 trên kênh HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Thanh Duy Khánh Thi Văn Mai Hương Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020