Khánh Thi nhắn nhủ Phan Hiển: 'Đến với anh. em cũng nhiều trăn trở và điều tiếng'

Trong lời cảm ơn tới bố của Kubi, Khánh Thi nói với Phan Hiển: "Đến với anh em cũng có nhiều trăn trở và điều tiếng. Phận đàn bà không phải lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ để cố gắng che lấp sự bé nhỏ, vốn dĩ cần ai đó che chở".



Hôm 21/3 vừa qua, Khánh Thi chào đón tuổi 36. Trong ngày đặc biệt, kiện tướng dance sport nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc mừng của người thân, bạn bè và đặc biệt là bố của con trai - dancer Phan Hiển. Xúc động trước tình yêu thương của mọi người, Khánh Thi lên tiếng cảm ơn bằng bức tâm thư dài mới đây.

Mở đầu tâm sự, Khánh Thi chia sẻ niềm vui khi nhận được hàng trăm lời chúc mừng tốt đẹp từ những người cô yêu mến. Qua đây, Khánh Thi mong những ai chưa nhận được lời hồi đáp sẽ thông cảm bỏ qua sơ suất này vì công việc của cô quá bận bịu.

Sau vài phút bộc bạch, bà mẹ một con lui về tâm tình với lời nhắn nhủ: "Gửi riêng ông xã".


Khánh Thi nhắn nhủ tới Phan Hiển: "Đến với anh em cũng có nhiều trăn trở và điều tiếng".
 

Theo đó, Khánh Thi chia sẻ với bản thân cô, ngày nào cũng sẽ là ngày sinh nhật mà không cần hoa hay quà tặng nếu Phan Hiển luôn tôn trọng và thật lòng yêu thương.

Nữ kiện tướng khiêu vũ cũng tâm sự nỗi lòng khi đến với người bạn đời kém 12 tuổi. Cô thừa nhận khi đến với Phan Hiển, bản thân cô cũng có nhiều trăn trở và điều tiếng. Tuy nhiên, vốn là người cứng đầu nhưng cũng lãng mạn, thực tế nhưng dám hy sinh để được yêu... Khánh Thi đã vượt qua thị phi của mối tình cô trò, xây dựng tổ ấm với người đàn ông trẻ tuổi.

Cuối cùng, bà mẹ một con sinh năm 1981 gửi lời cảm ơn tới người bạn đời vì đã cho cô hiểu thế nào là sự trân trọng, tình yêu chung thủy và một gia đình ấm áp: "Em mong nếu như chúng ta đã chấp nhận đi trên một con đường, hãy cho em thấy sinh nhật của em tràn ngập cả năm".
 


"Em mong nếu như chúng ta đã chấp nhận đi trên một con đường, hãy cho em thấy sinh nhật của em tràn ngập cả năm".
 

Toàn văn lời cảm ơn của Khánh Thi:

Lời cảm ơn!

Sinh nhật là một ngày ai cũng tự phải nhớ và là một ngày đặc biệt khi tất cả bạn bè đều chúc bạn những điều may mắn. Trang cá nhân của Thi cũng tràn ngập lời chúc mừng tốt đến từ bạn bè. Ngày sinh nhật ai cũng như lâng lâng đang bay vì bạn bè nâng mình lên mây xanh luôn. Nhiều khi không gửi lời cảm ơn kịp thời đến bạn bè, mong mọi người bỏ qua nhé.

Gửi riêng ông xã: Đối với em ngày nào cũng sẽ là ngày sinh nhật mà không cần hoa hay quà tặng, nếu như anh luôn tôn trọng và thật lòng yêu em. Đến với anh, em cũng có nhiều trăn trở và điều tiếng. Phận đàn bà không phải lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ để cố gắng che lấp sự bé nhỏ vốn dĩ cần ai đó che chở trước mặt mọi người.

Em là một người cứng đầu và khó bảo. Em là người cực kỳ độc đoán và ghê gớm. Em là người rất lãng mạn nhưng lại sống thực tế. Nhưng em là người dám hy sinh mọi thứ để được người ta yêu bằng như mình yêu người ta. Bên anh với bao sóng gió nhưng ta đã cùng nhau vượt qua.
 


"Em cảm ơn anh đã cho em hiểu thế nào là sự trân trọng và tình yêu chung thuỷ. Cũng cảm ơn anh đã cho em biết gia đình ấm áp biết bao".


Em cảm ơn anh đã cho em hiểu thế nào là sự trân trọng và tình yêu chung thuỷ. Cũng cảm ơn anh đã cho em biết gia đình ấm áp biết bao. Em mong nếu như chúng ta chấp nhận đi trên một con đường, hãy cho em thấy sinh nhật của em tràn ngập cả năm nhé. Bởi vì em không chỉ tổ chức một ngày sinh nhật chỉ để được nhận yêu thương từ anh hay từ mọi người duy nhất một ngày trong năm. Yêu anh, yêu con và yêu gia đình mình".

Khánh Thi sinh năm 1981, được công chúng biết đến với danh hiệu "Kiện tướng dance sport". Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư ồn ào của Khánh Thi cũng nhận được sự quan tâm. Sau mối tình lâu năm bị đứt gánh giữa đường với Chí Anh, Khánh Thi đã tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông hiện tại - Phan Hiển.


Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển


Để có tổ ấm trọn vẹn như hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển từng phải đối mặt với nhiều dị nghị từ dư luận vì mối tình cô trò, chênh lệch tới 12 tuổi. Vượt qua tất cả, Khánh Thi giờ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và cậu con trai kháu khỉnh.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-nhan-nhu-phan-hien-den-voi-anh-em-cung-nhieu-tran-tro-va-dieu-tieng-n-115283.html

Khánh Thi - Phan Hiển Nữ hoàng dance sport Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất