Khánh Thi: 'Rất nhiều cô gái cắn xé giành giật người đàn ông của tôi'

Theo lời Khánh Thi, cám dỗ đã theo cô và Phan Hiển từ lúc yêu cho tới hiện tại. Để giữ được tình yêu, cả hai phải dựa vào nhau, sống vì nhau.

Mới đây, Khánh Thi có những trải lòng về bí quyết giữ lửa hôn nhân với chồng trẻ kém 12 tuổi. 

Theo lời Khánh Thi, cám dỗ đã theo cô và Phan Hiển từ lúc yêu cho tới hiện tại, song để giữ được tình yêu, cả hai phải dựa vào nhau, sống vì nhau.

Từ khi chung nhà, "nữ hoàng dance sport" quyết định lui về phía sau để chồng tỏa sáng. Ngược lại, Phan Hiển cũng trở thành điểm tựa tinh thần, dang rộng vòng tay xoa dịu những khó khăn cho Khánh Thi.

Khánh Thi: Rất nhiều cô gái cắn xé giành giật người đàn ông của tôi-1

"Chúng tớ vì nhau mà sống. Cuộc sống của con người luôn xoay quay câu hỏi: 'Sống hạnh phúc là như thế nào?'. Chúng tớ trải qua bao sóng gió để được bên nhau như bây giờ. Cám dỗ bám theo từ lúc mới yêu cho đến bây giờ.

Có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng trải hoa hồng cho tớ bước vào. Và cũng có rất nhiều cô gái cắn xé giành giật người đàn ông của tớ. Nhưng trên tất cả sau bao đớn đau, nước mắt thì tình yêu dành cho nhau vẫn là con tim chân thật nhất.

Vì chúng tớ đều hiểu rằng giá trị hy sinh để được hạnh phúc của chúng tớ từ trước tới nay là quá nhiều nên không ai đủ can đảm vứt bỏ nó khi gặp cám dỗ. Và không ai hơn chính chúng tớ đủ mạnh mẽ để có thể bên nhau từ lúc tay trắng đến thành công như hôm nay. Tất cả thị phi bủa vây chỉ sau khi người ta có được chút thành quả. 

Từ khi xây dựng tổ ấm, tớ chọn cách lùi lại phía sau làm hậu phương cho sự nghiệp của chồng thăng hoa. Tuy nhiên, có lúc ông xã lại trở thành điểm tựa tinh thần, dang rộng vòng tay yêu thương và xoa dịu những khó khăn tớ gặp phải trong cuộc sống.

Chúng tớ luôn dựa vào nhau, vì nhau mà sống", Khánh Thi viết.

Khánh Thi: Rất nhiều cô gái cắn xé giành giật người đàn ông của tôi-2

Phan Hiển - Khánh Thi là cặp đôi vàng trong làng dancesport. Bên cạnh những bước nhảy, cặp tình nhân còn gây chú ý với mối tình cô - trò. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của Phan Hiển cũng từng khiến người tình hơn 12 tuổi chịu không ít dị nghị.

Vượt qua định kiến, Phan Hiển và Khánh Thi cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Dù chưa đám cưới công khai nhưng "nữ hoàng khiêu vũ" đã hạ sinh cho ông xã 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Khánh Thi: Rất nhiều cô gái cắn xé giành giật người đàn ông của tôi-3

Trong thời gian chung sống, cặp đôi cũng nhiều lần va vấp sóng gió, thậm chí gia đình từng xào xáo chỉ vì... ghen tuông.

"Tôi và Thi cãi nhau hàng tuần, tuần nào cũng có lúc tranh luận vì bất đồng quan điểm. Đúng ra là ngày nào cũng xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Khánh Thi cứ ghen là đập đồ. Cô ấy từng đập cả một cái macbook khi lên cơn ghen", Phan Hiển từng cho biết. 

Nhưng rồi cả hai đã ngồi lại san sẻ, cùng chăm sóc 2 con và xây dựng tổ ấm bền vững. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-nhieu-co-gai-gianh-giat-phan-hien-cua-toi-n-242502.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất