Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông

Hình ảnh không mũ bảo hiểm của Khánh Thi - Phan Hiển bị dân mạng phản ứng.

Fanpage Phan Hiển mới đây đăng tải loạt ảnh anh cùng bà xã Khánh Thi đi xe máy khám phá cung đường ở Lâm Đồng.

"Nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo", nam kiện tướng dancesport hài hước.

Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-1Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-2Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-3Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-4Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-5
Hình ảnh lãng mạn được Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ.

Những bức ảnh tình tứ của cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh sự thích thú, một số cư dân mạng để lại bình luận nhắc nhở Phan Hiển - Khánh Thi vi phạm luật giao thông, vì không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có thể cặp vợ chồng đình đám chỉ đang "diễn" để chụp ảnh, chứ không phải không đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường dài...

Khánh Thi - Phan Hiển bị chất vấn vi phạm luật giao thông-6
Dân mạng nhắc nhở khi Phan Hiển - Khánh Thi không đội mũ bảo hiểm.

Phan Hiển sinh năm 1993, còn Khánh Thi sinh năm 1982. Cách nhau nhiều tuổi nhưng cậu học trò luôn bị thu hút bởi sự cá tính, thú vị ở cô giáo.

Phan Hiển từng tiết lộ yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi. "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi", kiện tướng dancesport nói.

Chuyển từ mối quan hệ cô trò sang người yêu, Phan Hiển - Khánh Thi phải đối diện với nhiều thử thách, đàm tiếu. Đến nay cặp đôi đình đám đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung.

Kém vợ 11 tuổi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là người hiểu chuyện, lãng mạn và chu đáo. Anh thường xuyên dành thời gian đưa bà xã đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Bù lại, Khánh Thi cũng dần "mê" lây các sở thích của chồng như môtô phân khối lớn, du lịch bụi... Năm ngoái, cô từng tặng chồng chiếc môtô trị giá 600 triệu đồng.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-phan-hien-bi-chat-van-vi-pham-luat-giao-thong-n-303318.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao