Khánh Thi - Phan Hiển bớt cãi nhau chỉ vì một câu nói của quý tử

Khánh Thi và Phan Hiển đã có những chia sẻ về con trai đầu lòng đầy xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Cả hai đã chia sẻ xúc động về cậu con trai đầu lòng là Kubi.

Nam vũ công cho biết, sống chung với vợ suốt 13 năm nên không thể tránh cảnh bất đồng quan điểm. Đỉnh điểm là cặp đôi từng không ít lần xách vali ra khỏi nhà trong tâm thế "chia đôi cơn mơ".

Và cậu bé Kubi là người đã chứng kiến những lần phụ huynh bất hòa: "Kubi là người chứng kiến tôi và Hiển cãi nhau, kéo vali ra khỏi nhà rất nhiều. Tôi nghĩ từ đó Kubi buồn và mong ba mẹ hạnh phúc với nhau".

Khánh Thi kể, trước mỗi giờ đi ngủ, quý tử luôn cầu nguyện duy nhất một điều khiến bố mẹ vừa xót xa vừa xấu hổ: "Kubi bây giờ lớn rồi nên có những câu nói khiến tôi phải chạnh lòng. Trước khi đi ngủ, bé hay cầu nguyện, nó cầu nguyện nhỏ trong miệng vì trẻ con mà. Câu nói đầu tiên đó là: 'Kubi mong cho ba mẹ luôn yêu thương nhau'. Kể cả khi tôi là một người đàn ông, tôi cũng phải xúc động".

Khánh Thi - Phan Hiển bớt cãi nhau chỉ vì một câu nói của quý tử-1Khánh Thi - Phan Hiển bớt cãi nhau chỉ vì một câu nói của quý tử-2Khánh Thi - Phan Hiển bớt cãi nhau chỉ vì một câu nói của quý tử-3
Khánh Thi và Phan Hiển từng cãi nhau đến xách vali định đường ai nấy đi trước khi có đám cưới lãng mạn.

Khánh Thi - Phan Hiển bớt cãi nhau chỉ vì một câu nói của quý tử-4
Con trai là người khiến cả hai hạn chế cãi nhau và cư xử đúng mực hơn.

Nữ kiện tướng dancesport cho biết, chính điều ước này của Kubi đã giúp hai vợ chồng bừng tỉnh, hạn chế hết mức chuyện tranh cãi trước mặt con để giữa tâm hồn thơ trẻ không tổn thương.

Hiện tại, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vô cùng hạnh phúc. Cả bốn thành viên trong nhà vừa có chuyến du lịch ở Phú Quốc cùng nhau sau hôn lễ lãng mạn.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khanh-thi-phan-hien-thay-xau-ho-va-bot-cai-nhau-chi-vi-mot-cau-noi-cua-quy-tu-

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao