Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu

Vợ chồng Khánh Thi đẹp đôi trong hôn lễ tại nhà thờ, trước sự chứng kiến của con cái, người thân và một số ít bạn bè.

Sáng 17/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới ở nhà thờ. Ngày vui này của cặp đôi chỉ có sự tham gia của người thân và những bạn bè thân thiết nhất.

Trên đường tiến vào nhà thờ làm lễ, Phan Hiển ôm con gái Anna, nở nụ cười rạng rỡ. Khánh Thi theo sau diện chiếc váy khá rộng và dài, được 5 người hỗ trợ nâng để tiện di chuyển, trong đó có con trai Kubi.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-1
Khánh Thi được 5 người hỗ trợ nâng váy để tránh tình trạng "quét đất", khó di chuyển và hư hại đồ.


Clip: Khánh Thi - Phan Hiển tiến vào nhà thờ.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-2
Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-3Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-4Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-5Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-6Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-7
Hình ảnh cô dâu - chú rể làm lễ trong nhà thờ. Khánh Thi ghi điểm với nhan sắc dịu dàng, cuốn hút.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-8
Kubi và Anna theo dõi lễ cưới của bố mẹ.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-9
Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-10
Cận cảnh nhan sắc Khánh Thi ngày hôm nay.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-11Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-12
Cô lựa chọn layout nhẹ nhàng, trong veo.

Về đám cưới ở nhà thờ, Khánh Thi xúc động chia sẻ: "Hiển theo đạo Công giáo nên để được làm lễ ở nhà thờ, tôi phải học giáo lý hôn nhân.

Đây là buổi lễ có ý nghĩa quan trọng đối với tôi và Hiển. Vì khi làm lễ thành hôn trong nhà thờ mới được công nhận là vợ chồng. Đó là điều ý nghĩa nhất với người theo đạo và quan trọng nhất với gia đình Hiển.

Anh ấy rất hạnh phúc khi được làm lễ trong nhà thờ. Hôm nay, tôi rửa tội trước khi làm lễ với Hiển. Đó mới đúng nghĩa là cưới.

Tôi không biết diễn tả cảm xúc vỡ òa của bản thân ra sao khi được gia đình chồng tổ chức tất cả đám hỏi đến lễ thành hôn trong nhà thờ quá trang trọng. Tôi đã được học tất cả giáo lý một cách kỹ lưỡng mới được thực hiện buổi lễ này.

Sau đó chúng tôi sẽ có một đám cưới cho bạn bè để nhận được lời chúc phúc của mọi người".

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-13

Có một danh phận sau 13 năm, Khánh Thi không giấu được xúc động: "Tôi không bao giờ nghĩ tôi và Hiển có thể tổ chức được đám cưới.

Tôi đã từng mong mỏi và cuối cùng không còn hy vọng. Tôi nghĩ vậy đã ổn, bắt đầu bằng lòng, hài lòng với hiện tại. Tôi nghĩ tôi cũng hạnh phúc, có một gia đình, một người đàn ông, vẫn sống trong gia đình chồng.

Bây giờ như yêu lại từ đầu, khi ngồi lên danh sách khách mời cưới, cứ nhớ ra được một người là rất hạnh phúc, gửi tin nhắn mời cho ai cũng rất trân trọng. Hiển đặt đồ cưới, nghiên cứu từng cái váy hợp với tôi. Tôi không thể nghĩ điều này thành hiện thực".

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-14
Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-15

Còn Phan Hiển cho biết: "Đối với lễ lần này, tôi cảm thấy rất may mắn khi có cả hai đứa con chứng kiến ba mẹ kết hôn. Ngày xưa tôi hay xem tấm hình cưới của ba mẹ, đòi phải xuất hiện được trong khung hình.

Lần này tôi nghĩ Kubi sẽ không phải hỏi chuyện đó. Cả Kubi và Anna đều là những người mong chờ buổi lễ này rất lâu. Như mọi người thấy, Kubi rất phấn khích khi thấy ba mẹ hạnh phúc bên nhau. 

Đối với riêng tôi, là một người Công giáo gốc, lễ thành hôn trong nhà thờ là quan trọng nhất trong các nghi lễ. Để được làm lễ trong nhà thờ, người ta phải học giáo lý rất lâu mới được cử hành hôn lễ.

Để trải qua được việc đó, cô ấy phải tốn nhiều thời gian và công sức. Khi được tổ chức trong nhà thờ là một điều hạnh phúc hơn hết, trên tất cả, và là nét đẹp riêng đạo Công giáo của tôi".

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-16

Khánh Thi - Phan Hiển quyết định tiến tới hôn nhân sau 13 năm gắn bó, có 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Vào ngày 12/12 vừa qua, 2 kiện tướng dancesport tổ chức lễ ăn hỏi "đẹp như mơ" tại nhà riêng, không gian được trang trí bởi 5.000 bông hồng và vài trăm kg hoa lá các loại khác.

Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/12, với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-17
Khánh Thi - Phan Hiển cưới ở nhà thờ, 5 người nâng váy cô dâu-18
Khánh Thi - Phan Hiển trong lễ ăn hỏi.

T
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất