Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?

Khánh Thi và Phan Hiển, người nói lời cảm ơn, người nhẹ nhàng thâm thúy trước những lời lẽ công kích.

Khánh Thi hơn ông xã Phan Hiển 12 tuổi. Trước khi về chung nhà, họ là cô - trò của làng dancesport.

Từng gặp không ít trắc trở khi đến với nhau, nhưng cặp đôi đã chứng minh tình yêu bền chặt qua thời gian. Hiện Khánh Thi - Phan Hiển có tổ ấm ngọt ngào với 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?-1

Tuy vậy, trong những năm chung sống, cặp vợ chồng vẫn phải đối diện với không ít lời mỉa mai của người đời. Mỗi lần như vậy, Khánh Thi và Phan Hiển giữ thái độ nhã nhặn đáp trả, thay vì im lặng cho qua.

Khánh Thi cao tay khi bị mỉa mai "bà cháu"

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi ông xã. Dưới phần bình luận, một cư dân mạng để lại nhận xét kém duyên: "Như bà cháu". 

Trước lời chê bai ngoại hình, Khánh Thi chỉ phản hồi bằng 2 chữ "cảm ơn". Cách đáp trả của "nữ hoàng dancesport" được khen cao tay, lịch sự nhưng cũng đủ để "dằn mặt" đối phương.

Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?-2Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?-3
Phản ứng tinh tế của Khánh Thi trước lời chê bai.

Trước đó, vào tháng 6/2020, Khánh Thi từng chia sẻ nhiều lần nghe người ngoài đồn mình là "vợ già lấy chồng trẻ để đào mỏ"...

Về việc này, kiện tướng dancesport bảo: "Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu của Phan Hiển. Thế nhưng định kiến của xã hội về tình yêu cô - trò vẫn là nỗi ám ảnh đeo bám tôi cho đến tận bây giờ".

Tuy vậy, cả hai vẫn lạc quan, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào trong suốt nhiều năm.

Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?-4

Phan Hiển cũng cao tay khi bị trù ẻo

Cuối năm 2018, Phan Hiển từng bị anti-fan công kích với những lời lẽ rất khó nghe, cay độc.

Cụ thể, người này gửi tin nhắn cho Phan Hiển: "Mày ít hơn vợ 12 tuổi... Mày giàu đời này thôi, sau xuống diêm vương bán vé số nha con. Tao đọc báo thấy mày mà ức chế..."; "Sướng đời này thôi, đời sau khổ, cứ chờ xem"; "Còn mày, tao xem rồi, không sống thọ quá 50 đâu. Mày muốn xử tao không, tao cho địa chỉ"...

Lời lẽ nặng nề của anti-fan khiến nhiều người bức xúc thay nam vũ công. Là người trong cuộc nhưng Phan Hiển chỉ nhẹ nhàng đáp lại: "Cảm ơn"; "Bận lắm không có rảnh".

Khánh Thi - Phan Hiển làm gì mỗi khi bị móc mỉa hôn nhân?-5

Bị nhiều người bàn tán chuyện "lái máy bay bà già", Phan Hiển từng dí dỏm bảo: "Muốn lái máy bay thì phải có bằng tốt nghiệp phi công. Mà đã là phi công giỏi thì chọn máy bay chiến đấu chứ không lái máy bay dân dụng.

Máy bay dân dụng thì phi công nào cũng ngồi lên và lái được. Chứ máy bay chiến đấu thì chỉ một phi công được lái. Máy bay chiến đấu cũng kén phi công lắm".

Lời nói của Phan Hiển khiến ai nghe cũng tâm đắc, không kém phần vui vẻ. 

Nói về sự bình thản khi đối diện những dị nghị hôn nhân, Phan Hiển từng bảo: "Khi xác định nắm tay Khánh Thi, tôi không còn quan tâm tới những lời đàm tiếu".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-phan-hien-lam-khi-moi-khi-bi-mia-mai-hon-nhan-n-257156.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất