Quá mê 'Hạ cánh nơi anh', Khánh Thi - Phan Hiển tức tốc quay clip nhảy rumba trên nền nhạc phim

Theo tiết lộ từ Khánh Thi, gia đình cô là "fan cứng" của bộ drama đình đám này và những dư âm từ "Hạ cánh nơi anh" đã khiến hai vợ chồng cô không thể ngồi yên.

Quá mê Hạ cánh nơi anh, Khánh Thi - Phan Hiển tức tốc quay clip nhảy rumba trên nền nhạc phim-1
Sau hai tháng "làm mưa làm gió" khắp châu Á, tập cuối của "Hạ cánh nơi anh" cũng đã khép lại với một cái kết đẹp như mơ cho bộ đôi chính Hyun Bin và Son Ye Jin. Vẫn khai thác chủ đề tình yêu quen thuộc, với diễn xuất ăn ý, giàu cảm xúc của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng như dàn diễn viên phụ cực hài hước, lầy lội đã dễ dàng “cướp” lấy trái tim khán giả, giúp người xem giữ trọn vẹn cảm xúc bồi hồi kể cả khi bộ phim đã kết thúc.

Quá mê Hạ cánh nơi anh, Khánh Thi - Phan Hiển tức tốc quay clip nhảy rumba trên nền nhạc phim-2
Không chỉ khán giả quên ăn quên ngủ chờ đợi từng tập phim, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng “mê mệt” với mối tình đầy trắc trở giữa nữ tài phiệt và Đại úy Triều Tiên, trong đó có cả vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển.

Quá mê Hạ cánh nơi anh, Khánh Thi - Phan Hiển tức tốc quay clip nhảy rumba trên nền nhạc phim-3
“Rất yêu thích bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), lâu lắm rồi hai vợ chồng mới có dịp xem chung một bộ phim như vậy. Kỷ niệm bằng 1 điệu nhảy rumba quay và dựng trong 1 buổi chiều chỉ vì dư âm của phim vẫn còn”, là chia sẻ của cặp đôi sau khi “cày” xong bộ phim này. 


Trên nền nhạc ca khúc OST của "Hạ Cánh Nơi Anh" mang tên Flower, Khánh Thi và Phan Hiển gói trọ cảm xúc của những người đang yêu bằng những động tác rumba uyển chuyển.

Quá mê Hạ cánh nơi anh, Khánh Thi - Phan Hiển tức tốc quay clip nhảy rumba trên nền nhạc phim-4
Dưới phần bình luận, không ít ý kiến xuýt xoa khi xem những phân đoạn “tình bể bình” của cặp đôi, đặc biệt là ánh mắt tràn ngập yêu thương họ dành cho nhau.


Thời gian gần đây, vợ chồng Khánh Thi khá chịu khó cập nhật xu hướng đang hot trong cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú khi cover điệu nhảy “Any Song” cực nhắng nhít.

F.T
(Nguồn video: Khanh Thi - Phan Hien)
Theo Vietnamnet


Hạ cánh nơi anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất