Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới

Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển lùi 2 tháng so với dự kiến. Đó là thời điểm thích hợp nhất khi cả hai đã sắp xếp được công việc.

Trong buổi ghi hình chương trình truyền hình mới đây, Phan Hiển bất ngờ cầu hôn Khánh Thi trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới-1

Nam vũ công tay cầm nhẫn, quỳ gối và gửi tới Khánh Thi những lời lẽ vô cùng ngọt ngào. Dù đã có sự chuẩn bị song đứng trước bà xã, Phan Hiển run bần bật, không thể nói hết những gì bản thân đã soạn ra.

"Kịch bản, tất cả mọi thứ đã được bên chương trình hỗ trợ để mình làm nàng (cách gọi thân mật) cảm động. Tôi có soạn trước một vài câu để có thể chia sẻ trước khi trao nhẫn.

Tôi đã mất rất lâu để viết nên những lời đó. Nhưng khi đứng trước nàng, tôi không thể nói đúng như những gì mình đã viết ra. Nói thật là tôi còn run hơn cả Thi nữa", nam vũ công chia sẻ trên Thanh Niên.

Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới-2

Về kế hoạch đám cưới, ông bố 2 con dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022, khác với dự kiến ban đầu là cuối tháng 10/2022 như chia sẻ trước đó. Phan Hiển cho rằng đó là thời điểm thích hợp nhất, khi cả hai đã sắp xếp được công việc.

Trong ngày trọng đại, nam vũ công cũng chuẩn bị tiết mục mở màn đám cưới, là một bài hát được Phan Hiển đặt hàng riêng.

“Tôi sẽ 'đặt hàng' nhạc sĩ viết riêng một vài bài về đám cưới để dành riêng cho cả hai. Đó là một trong những tiết mục mở màn đám cưới của chúng tôi", Phan Hiển nói thêm.

Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới-3Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới-4
Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới trước đó. 

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ hé lộ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Đám cưới là cách Phan Hiển bù đắp cho Khánh Thi khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để nữ kiện tướng dancesport được như bao người phụ nữ khác.

Khánh Thi - Phan Hiển phải lùi thời gian làm đám cưới-5
Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-phan-hien-phai-lui-thoi-gian-lam-dam-cuoi-n-313818.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất