Khánh Thi say sưa 'bế bụng bầu' nhảy cùng chồng trẻ, khán giả lại thót tim

Trong khi Khánh Thi say sưa nhảy cùng Phan Hiển, nhiều khán giả lại tỏ ra lo lắng cho nữ kiện tướng dancesport vì cô đang mang bầu khá lớn.

Mới đây Khánh Thi chia sẻ lên trang cá nhân đoan clip cô vui vẻ khiêu vũ cùng ông xã trẻ tuổi. Cặp đôi thoải mái thực hiện những động tác lắc hông, xoay người đầy mạnh bạo.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Khánh Thi không phải là bà bầu ở những tháng giữa thai kỳ. Lúc này, nữ kiện tướng đang mang thai khá lớn nên nhìn cô thực hiện các động tác nhảy múa đã khiến không ít người lo lắng.


Khánh Thi cùng chồng khiêu vũ.

Nhiều người lên tiếng nhắc nhở bà bầu này phải chú ý hơn đến sự an toàn của em bé trong bụng: "Đẹp và dễ thương đấy nhưng sự an toàn của chiếc bụng vẫn quan trọng nhất chị nhé", "Ui xem mà thót tim, công nhận chị Khánh Thi khỏe thật đấy", "Bầu lớn vậy rồi nên chú ý giữ gìn hơn nhé mẹ Thi ơi".

Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự thích thú khi thấy Khánh Thi năng động, tràn đầy sức sống cho dù đang mang thai khá lớn: "Nhìn thích quá, muốn xin bí quyết năng động, dẻo dai của mẹ bầu này", "Đáng yêu thế, mẹ bầu mà vẫn chấp hết các vũ điệu thế này", "Hiếm có người khỏe và dẻo được như mẹ Thi đấy"...

Khánh Thi say sưa bế bụng bầu nhảy cùng chồng trẻ, khán giả lại thót tim-1
Khán giả thích thú trước sự năng động của bà bầu Khánh Thi.

Quả thực trong làng giải trí ít có bà bầu nào năng động như Khánh Thi. Mang thai con thứ ba ở tuổi 41, nữ kiện tướng dancesport vẫn thường xuyên livestream bán hàng, hỗ trợ chồng trong công việc. 

Đặc biệt trong đợt SEA Games 32 vừa qua, Khánh Thi còn một mình "bế bụng bầu" sang Campuchia để cổ vũ đội tuyển Breaking Việt Nam thi đấu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khanh-thi-say-sua-be-bung-bau-nhay-cung-chong-tre-khan-gia-lai-thot-tim-ar796657.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất