Khánh Thi tham công, tiếc việc khi tái xuất chỉ sau 3 tuần 'nằm ổ' khiến các mẹ bỉm sữa sợ hết vía

Chỉ sau 3 tuần sinh con, Khánh Thi quay trở lại với công việc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 2 con.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cô tái xuất đầy xinh đẹp sau 3 tuần "nằm ổ". Thay vì ở cữ ít nhất 1 tháng thậm chí 3 tháng 10 ngày như nhiều phụ nữ khác, Khánh Thi chọn giải pháp đi làm trở lại.

Cô viết: "Sau 3 tuần nằm ổ thì tấm hình này đây là ngày đầu tiên nhận việc. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần". 
 


Khánh Thi tái xuất đầy xinh đẹp chỉ sau 3 tuần ở cữ.

Bên cạnh đó, kiện tướng dancesport không quên khoe được ông xã túc trực bên cạnh, chăm sóc khi cô phải làm việc lúc 2h sáng. Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận sự chú ý. Cùng với lời ngợi khen "gái 2 con trông mòn con mắt", nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho bà xã Phan Hiển.

Việc quay trở lại với công việc chỉ sau 3 tuần sinh mổ khiến người hâm mộ bất ngờ và nhắn nhủ cô quan tâm tới sức khỏe. Không ít người cho rằng Khánh Thi nên ở cữ một thời gian cho cơ thể ổn định bởi sau sinh, phụ nữ thường mất sức và cần được chăm sóc nhiều để phục hồi. 


Khánh Thi phải làm việc đến 2h sáng, ông xã Phan Hiển vẫn túc trực bên cạnh chăm sóc vợ

Cách đó không lâu, kiện tướng dancesport cũng chia sẻ thực đơn dành cho bà bầu: "Thực đơn của mình suốt 3 tuần nay: cháo thịt bằm, canh móng giò hầm đu đủ, bí đỏ; cháo móng giò bí đỏ; canh móng giò với rau ngót; trứng rán thịt bằm; tim hầm tam thất, ngải cứu. Trái cây: đu đủ chín, na, chuối. Chè: đậu xanh, đậu đen. Nước: Sữa tươi, sữa bầu. Thuốc: sắt, canxi, dầu cá, vitamin C hàng ngày.

Công việc chính: nằm yên, đi lại trong phòng, vắt sữa cho em bé...ngủ rồi lại đi lại trong phòng, vắt sữa và ăn. Tinh thần: thần kinh rồi. Body: lên cân rồi vì tẩm bổ quá, đắn đo chả cái gì ra cái gì. Lợi: Em bé được bú sữa mẹ chuẩn. Đủ dinh dưỡng và canxi".


Trước đó vào ngày 12/6, Khánh Thi bất ngờ phải nhập viện trong đêm dù ngày sinh của cô được dự kiến vào giữa tháng 7. Bà mẹ 2 con có dấu hiệu vỡ ối nên được bác sĩ chỉ định mổ gấp cấp cứu. Khoảng 9h ngày 13/6, Khánh Thi vượt cạn thành công. "Tiểu công chúa" của cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nặng 2,2kg, sớm hơn 6 tuần so với dự kiến ban đầu và tên gọi ở nhà là Anna.


Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-tai-xuat-xinh-dep-chi-sau-3-tuan-sinh-con-n-158678.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất