Khánh Thi than thở vì tục lệ 'kiêng không cho bà bầu vào nhà' ngày Tết

"Tết năm nay định đi chơi thăm bạn bè... thế mà người ta nói kiêng không cho bầu vào nhà. Vào nhà rồi người ta đen cả năm, không khéo còn đốt phong long. Nghe xong buồn quá... Ôi tục lệ".

Còn ít ngày nữa tới ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Trong dịp tết đến xuân về, người người nhà nhà trên mọi miền của đất nước dù bận rộn đến đâu cũng đều thu xếp thời gian về quây quần bên mâm cơm gia đình và dành cho những người thân yêu lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Là người con của đất Việt, Khánh Thi cũng hào hứng đón mùa xuân mới. Khác với những năm trước, năm nay gia đình kiện tướng dance sport đang chuẩn bị chào đón thành viên thứ 2. Mới đây, bà xã Phan Hiển chia sẻ nỗi lòng bà bầu trong những ngày cận tết.

Khánh Thi than thở vì tục lệ kiêng không cho bà bầu vào nhà ngày Tết-1

Đăng tải hình ảnh bầu bí sánh đôi bên ông xã Phan Hiển và lên kế hoạch đi thăm người thân, Khánh Thi bày tỏ nỗi niềm riêng khi nghe về tục lệ ngày tết. Theo đó, vũ công họ Nguyễn cho hay cô cảm thấy buồn khi nghe về tục lệ kiêng không cho bà bầu vào nhà vì cho rằng sẽ mang đến vận đen cả năm cho gia chủ.

"Tết năm nay định đi chơi thăm bạn bè ở Hà Nội, Đà Lạt, Phú Yên, Đà Nẵng... thế mà người ta nói kiêng không cho bầu vào nhà. Vào nhà rồi người ta đen cả năm, không khéo còn đốt phong long. Nghe xong buồn quá, vậy là có bầu không ra đường luôn... ôi tục lệ", Khánh Thi than vãn.

Khánh Thi than thở vì tục lệ kiêng không cho bà bầu vào nhà ngày Tết-2

Dòng trạng thái bày tỏ nỗi buồn ngày tết của bà bầu Khánh Thi nhận được sự quan tâm với những luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh lời động viên an ủi: "Thôi, có thờ có thiêng có kiêng có lành, ở nhà ăn ngủ, dưỡng thai chơi với thiên thần và dưỡng sức cho khỏe mẹ Bi à", một số ý kiến lại phản bác. Người thì cho rằng: "Chỉ kiêng mồng 1 thôi", còn những bạn bè thân thiết của Khánh Thi thì bảo: "Đâu có đâu? Bầu vào nhà là lộc 1 thành 2 đó. Bầu khai trương xông nhà là hên đó, gì cũng gấp đôi luôn. Nhà chị chào mừng nhé...".

Trước đó ít ngày, Khánh Thi cũng bày tỏ tâm trạng của bà bầu: "Nhiều việc thì càng nhiều than thở nhưng cũng là niềm vui, bầu cần chia sẻ mà không người chia sẻ thì âu cũng là lẽ thường tình. Cá nhân ai cũng có lý do và ích kỷ".

Khánh Thi than thở vì tục lệ kiêng không cho bà bầu vào nhà ngày Tết-3

Ngày 1/1 vừa qua, Khánh Thi gây chú ý đặc biệt khi thông báo tin vui. Sau một năm tập trung vào công việc, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển quyết định dành thời gian nghỉ xả hơi bên nhau. Cặp vợ chồng ngôi sao đã đưa nhau tới khám phá xứ sở cờ hoa vào dịp nghĩ lễ đón năm mới dương lịch 2018.

Từ nước Mỹ, vợ chồng vũ công hào hứng bật mí niềm vui gia đình thêm người trong khoảnh khắc giao thời: "Đón năm mới tại Las Vegas, chúc mọi người một năm mới vui vẻ, hạnh phúc nhiều tài lộc. Thi đang đón giao thừa tại Mỹ cùng ông xã. Năm mới, Thi báo tin vui đã có em bé mới trong bụng - thành viên thứ 4 của gia đình. Happy New Year 2018".
 


Clip Khánh Thi thông báo tin vui có bầu cùng màn khóa môi ngọt ngào với ông xã Phan Hiển trên đường phố Mỹ trong giây phút giao thừa
 

Kháng An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-thi-than-tho-vi-tuc-le-kieng-khong-cho-ba-bau-vao-nha-ngay-tet-n-145985.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất